Linh Chi: 'Tôi không quan tâm khi bị đồn làm gái, nấm độc hay kẻ cướp chồng'

Bên cạnh đó, nữ người mẫu cũng thổ lộ mong muốn nối lại chuyện tình dang dở với Lâm Vinh Hải trong tương lai.

Sau gần 1 năm hẹn hò sóng gió, Linh Chi chính thức tuyên bố chia tay Lâm Vinh Hải vào giữa tháng 10/2017. Theo chia sẻ của chân dài, đã đến lúc cả hai nên tạm dừng lại quan hệ tình ái để tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân. Kể từ đó, cô rất ít khi nhắc đến dancer họ Lâm.

Tuy nhiên, trong một buổi livestream trò chuyện với người hâm mộ mới đây, Linh Chi đã dốc lòng tâm sự về mối tình dang dở. Người đẹp cho biết mối quan hệ hiện tại giữa cô và Lâm Vinh Hải, cũng như việc có thể nối lại tình duyên trong thời gian tới. 
 


Clip: Linh Chi trải lòng về mối tình với Lâm Vinh Hải.

Đối với Linh Chi, gần 1 năm yêu Lâm Vinh Hải là khoảng thời gian cô phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích nặng nề. Tuy nhiên, những chỉ trích ấy chỉ là quan điểm một chiều và nữ người mẫu vẫn rất tự tin ở lương tâm, nhân cách của mình. 

"Tôi đã trải qua gần một năm trời bị mọi người chỉ trích, chửi bới rất nặng nề. Họ kêu tôi là 'con giáp thứ 13', 'làm gái' các kiểu. Tôi cũng bị phong danh 'nấm độc' và nickname đó đeo bám đến tận bây giờ. Mọi người chửi như thế nhưng tôi không quan tâm vì mình sống sao thì lương tâm mình biết", chân dài kể.

Linh Chi: Tôi không quan tâm khi bị đồn làm gái, nấm độc hay kẻ cướp chồng-1
Linh Chi không quan tâm những lời đồn thổi vô căn cứ. 

Theo lời Linh Chi, cô từng quen nhiều đại gia trước đó nhưng chưa từng công khai ai. Tuy nhiên, Lâm Vinh Hải là trường hợp ngoại lệ. Dù mối quan hệ này bị chỉ trích, song nữ người mẫu khẳng định đó là sự chỉ trích sai trái.

"Tôi quen rất nhiều người, trải qua nhiều cuộc tình và khi gặp Lâm Vinh Hải, tôi biết đó là người mình cần. Lúc tôi đến với Hải thì vợ chồng anh đã ly thân, tình cảm không còn gì nữa rồi nên tôi chẳng có gì sai hết. 

Nhưng ở thời điểm đó tôi không thanh minh cho mình bởi đúng như câu 'tình ngay lý gian', khi người ta đã không tin thì tôi nói gì người ta cũng không tin. Không thanh minh là một cách để câu chuyện không đi quá xa. Im lặng cũng là một cách để bảo vệ tình yêu
", Linh Chi trải lòng. 

Chân dài họ Trần nhấn mạnh thêm, tình yêu của mình và nam dancer hoàn toàn không có mục đích PR. "Tên tuổi của chúng tôi dù không quá nổi tiếng nhưng cũng đủ dùng. Vậy nên chúng tôi không cần bày chiêu trò để khán giả phải biết đến mình nữa", cô nói thêm.

Linh Chi: Tôi không quan tâm khi bị đồn làm gái, nấm độc hay kẻ cướp chồng-2
Linh Chi khẳng định yêu Lâm Vinh Hải không có gì sai.

Mặc dù tình yêu có đủ sức mạnh để vượt qua bão giông, song Linh Chi vẫn đưa ra quyết định tạm chia tay dancer họ Lâm vì đã đến lúc mệt mỏi sau gần một năm trải đầy biến cố. Nói một lần cho rõ, cô xác nhận mối quan hệ hiện tại với Lâm Vinh Hải: "Quan hệ giữa tôi và anh Hải bây giờ còn hơn cả tình yêu, vì tôi đã xem anh như là tri kỷ".

Theo lời người đẹp, Lâm Vinh Hải đã thay đổi rất nhiều lối suy nghĩ của cô. Trước đó, Linh Chi không bao giờ nghĩ sẽ yêu trai trẻ. Tuy nhiên, cô đã thay đổi vì nhận ra dancer họ Lâm là một người đàn ông tốt, xứng đáng để thử yêu một lần. Vì điều này, chân dài vẫn đang chờ đợi một thời điểm tốt đẹp để cả hai nối lại cuộc tình dang dở. 

"Tôi và anh yêu nhau không sai, chỉ có điều công khai sai thời điểm. Tuy nhiên tôi không hối hận vì tình yêu đó đúng và việc tôi chọn người đó cũng đúng. 

Tôi mong ở một tương lai xa - khi mọi thứ qua mà tình yêu vẫn ở lại, cả hai sẽ tiếp tục chuyện tình cảm dang dở. Đến lúc đó, tôi tin mọi thứ sẽ được trọn vẹn hơn những gì đã qua", người đẹp nói. 
 

Linh Chi: Tôi không quan tâm khi bị đồn làm gái, nấm độc hay kẻ cướp chồng-3
Linh Chi vẫn muốn tiếp tục mối lương duyên với dancer họ Lâm trong tương lai. 
 


Ben
Theo Vietnamnet


Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao