Linh Chi và Lý Phương Châu khoe quà valentine ngọt ngào giữa ồn ào vạch mặt 'đá xéo' nhau

Linh Chi tuyên bố "đã có quà 14/2", trong khi Lý Phương Châu xúc động chia sẻ về món quà valentine nhận từ bạn trai Hiền "Sến".

Những ngày qua, scandal tình ái của Linh Chi - Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu đang là tâm điểm của làng giải trí. Tuyên bố "không quan tâm lời người thừa thãi", vợ cũ của Lâm Vinh Hải liên tục cập nhật cuộc sống đời thường của mình.

Linh Chi và Lý Phương Châu khoe quà valentine ngọt ngào giữa ồn ào vạch mặt đá xéo nhau-1

Sau hình ảnh đi làm đẹp đón tết, Lý Phương Châu bày tỏ niềm hạnh phúc khi đón nhận món quà ngày valentine trong chia sẻ mới đây. Chia sẻ lại dòng trạng thái của bạn trai Hiền "Sến" gửi đến tặng cho mình, họ Lý bảo: "Hạnh phúc là khi bạn cảm thấy đủ, tình yêu sẽ đến với những ai còn hy vọng. Cám ơn anh vì cách anh đã yêu em và chấp nhận mọi thiệt thòi khi đi bên cạnh em. Đây là món quà 'sến' nhất mình nhận được từ khi sinh ra đến giờ".

Trước đó, bạn thân của Lâm Vinh Hải - Hiền "Sến" đã có đôi lời tâm sự gửi tới tặng bạn gái nhân ngày valentine. Đăng tải clip tự sản xuất lưu lại toàn bộ những khoảnh khắc tình cảm bên Lý Phương Châu, ngôi sao họ Đặng bày tỏ: "Lọ mọ cả 2 tuần cuối cùng tôi cũng tự tay mình làm xong clip để tặng cho cô gái ấy nhân lễ tình yêu đầu tiên của cả 2, sau khi nàng chính thức nhận lời.

Linh Chi và Lý Phương Châu khoe quà valentine ngọt ngào giữa ồn ào vạch mặt đá xéo nhau-2

Thời gian trôi nhanh thật, tình yêu của anh và em cứ lớn dần theo thời gian và anh không biết dùng từ ngữ nào để diễn đạt hết. Cám ơn em đã đến và song hành cùng anh. Mỗi khi em cười làm tan biến đi những mệt mỏi của cuộc sống cũng như tiếp thêm anh sức mạnh để phấn đấu vươn lên. Mỗi khi em khóc hay giận hờn làm cho anh càng thấy có trách nhiệm hơn với chính mình. Anh luôn hạnh phúc và ấm áp mỗi khi ở bên em vì lúc vui có em san sẻ, lúc buồn có em tâm sự, khó khăn có em động viên, giúp đỡ.

Em là tình yêu, là cuộc sống của anh, em hiểu anh hơn chính mình. Tương lai không ai nói trước điều gì nhưng hiện tại, anh muốn là chỗ dựa cho em và con, là nơi chốn bình yên chúng ta tìm về sau ngày dài vất vả. Dù không là tình đầu nhưng anh hy vọng chúng ta đi cùng nhau càng xa càng tốt em nhé".

Linh Chi và Lý Phương Châu khoe quà valentine ngọt ngào giữa ồn ào vạch mặt đá xéo nhau-3

Cùng trong thời điểm này, Linh Chi cũng có động thái mới trên trang cá nhân. Chia sẻ hình ảnh đẹp bên Lâm Vinh Hải, chân dài họ trần có đôi lời bày tỏ suy nghĩ riêng. Tuyên bố: "Tôi sống trên những câu chửi rủa vì càng chửi càng đẹp", tri kỷ của Lâm Vinh Hải hào hứng khoe "đã có quà 14/2".

Linh Chi và Lý Phương Châu khoe quà valentine ngọt ngào giữa ồn ào vạch mặt đá xéo nhau-4

"Lim dim nhìn đời bằng 1/3 con mắt, chế bảo rồi nhạc kiểu gì chế nhảy kiểu đó các cưng không cần phải xoắn. Đừng nghĩ rằng đôi 3 câu chửi làm chế điên người, khóc lóc vì tức hay thậm chí xấu đi. Ồ không, cuộc đời chế từ khi bước vào showbiz đã quen. Thậm chí giờ đây, chế rất thích sống trên những câu chửi rủa của các cưng. Đó là lý do tại sao chế luôn để chế độ công khai vì các cưng càng chửi chế càng đẹp bởi người ta hay gọi chế là công chúa.

Sự thật nó mãi là sự thật dù có trăm đường lắt léo cố tình che giấu kiểu gì, chế đây hiên ngang sống chưa một lần cúi mặt vì ai... Ok? Làm sai thì biết nhận lỗi chứ không bao giờ có kiểu muốn nổi tiếng nhưng lại cố tình dập tắt đi ánh nến của người khác nhằm mục đích riêng cho bản thân. Chế không điếm tới mức thế, chỉ là chế có thích làm lớn chuyện không hay thôi. Kết chuyện, 14/2 chế đã có quà valentine. Khoe sau, giờ chế đi ăn với người tri kỷ tâm giao đây", Linh Chi cho biết.

Linh Chi và Lý Phương Châu khoe quà valentine ngọt ngào giữa ồn ào vạch mặt đá xéo nhau-5

Mới đây, nữ diễn viên Găng tay đỏ đã đăng tải clip ghi lại biểu cảm của Lâm Vinh Hải trên xe ô tô qua ống kính của mình trong ngày 14/2. "Nỗi khổ tâm của các anh chàng ngày valentine. Có anh nào giống anh ý không ạ? Valentine được 2 món quà, quả đầu tiên cao ngất ngưởng thì bạn không than, quả thứ 2 nhè nhẹ thì mặt cậu bạn bí xị vậy đó. Lạ và kỳ lắm à nghen, cậu bạn tri kỷ Lâm Vinh Hải của tôi nha", Linh Chi hào hứng.

Những ngày qua, scandal tình ái của Linh Chi - Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu đang là tâm điểm của làng giải trí. Lâm Vinh Hải im lặng vui chơi bên con, trong khi vợ cũ và người tình cũ mỗi người có phản ứng riêng. Bị Linh Chi vạch mặt "đã ngoại tình còn diễn trò gia đình hạnh phúc" và bỏ bê không chăm sóc con gái, Lý Phương Châu tuyên bố: "Lời người thừa thãi, tôi không quan tâm, sắp tết rồi, bỏ qua hết mọi việc không vui".

Khánh An
Theo Vietnamnet


Lý Phương Châu Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất