Nhận về lượt dislike kỉ lục, MV cover 'Fake love' của Linh Ka được báo Hàn 'điểm mặt chỉ tên'

Dù nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng MV cover mới đây của Linh Ka lọt vào top thịnh hành với gần 1,4 triệu lượt xem sau 4 ngày đăng tải.

Linh Ka không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ Việt. 9X Hà thành được biết đến với những clip cover loạt hit Vpop, Kpop. Mặc dù rất chăm chỉ "làm mới" các ca khúc này nhưng giọng hát của Linh Ka lại bị dân mạng đánh giá là thảm họa và cách thể hiện có phần lố lăng.

Mới đây, thành viên của nhóm hotteen Hà thành tiếp tục chọn cover lại ca khúc đang hot nhất trên thế giới Fake love của các "nam thần" BTS. Được cô nàng phát hành trên Youtube cách đây 4 ngày, hiện MV thu hút gần 1,4 triệu lượt xem và lọt vào top thịnh hành nhưng kèm theo đó là lượng dislike lên tới 155 nghìn lượt.


Sản phẩm mới của Linh Ka nhận nhiều ý kiến trái chiều (clip: Saostar)

Trường hợp này của Linh Ka khiến báo chí Hàn phải để mắt. Trang Koreaboo viết về cô nàng: "Linh Ka đã thay đổi toàn bộ phần lyric, tạo ra một câu chuyện riêng của cô ấy. Không may là cộng đồng mạng lại không thích điều này, dẫn đến việc video của cô bị ngập trong 'bão' dislike".

Với các netizen Hàn, họ cho rằng bản cover của hot girl 16 tuổi thực sự dở tệ nhưng không đến mức phải nhận về lượt dislike khủng như vậy. "MV này bị ghét tới mức như vậy sao. Nhiều người dislike như cái thời Friday của Rebecca Black vậy", "Không hiểu cô gái này đã làm gì tại quê nhà mà lại để bị ghét như vậy. Hơn 155 nghìn dislike cho một sản phẩm mới ra được vài ngày thì quá nhiều",... là những bình luận để lại.

Nhận về lượt dislike kỉ lục, MV cover Fake love của Linh Ka được báo Hàn điểm mặt chỉ tên-1
Cách lựa chọn trang phục của Linh Ka cũng được nhận xét là gợi cảm quá đà so với lứa tuổi

Bên cạnh những ý kiến trái chiều về giọng hát, cuộc sống đời thường của hot girl 16 tuổi cũng nhận về không ít sự quan tâm. Cách đây ít ngày, thành viên nhóm hotteen Hà thành gây chú ý khi đăng tải hình ảnh trò chuyện cùng người hâm mộ. Cụ thể diện chiếc áo dài trắng, cô gửi lời chào tới fans và mong rằng mọi người tiếp tục ủng hộ mình trong thời gian tới. Tuy nhiên điểm khiến nhiều người chú ý ở lần lên sóng này là vòng 1 nảy nở bất thường của Linh Ka.

Sau khi xuất hiện, clip nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nếu một số thành viên cho rằng việc mặc áo dài độn ngực là chuyện khá phổ biến thì số khác nhận định dù có "độn" thì không đến mức "nảy nở" như vậy đối với một cô gái đang ở lứa tuổi trăng tròn.


T.H
Theo Vietnamnet


hotface hotteen Hà thành Linh Ka

Tin tức mới nhất