Không chỉ khoe giọng hát thật, Linh Ka còn tung clip diễn sâu khi cover 'Bùa yêu' của Bích Phương

Vốn nổi tiếng qua các clip hát nhép bằng ứng dụng Muvik, lần khoe giọng mới đây của Linh Ka đang nhận về nhiều sự quan tâm.

Bùa yêu hiện là một trong những ca khúc đang được quan tâm và cover nhiều trên mạng xã hội. Sau "hot girl nói 7 thứ tiếng" Khánh Vy, mới đây Linh Ka - thành viên của nhóm hotteen Hà thành gây chú ý khi cover hit mới của ca sĩ Bích Phương.

Vốn nổi tiếng qua các clip hát nhép bằng ứng dụng Muvik, lần khoe giọng mới đây của Linh Ka đang nhận về nhiều sự quan tâm. Sau 2 ngày đăng tải trên Facebook, clip này đạt gần 700 nghìn lượt xem, gần 60 nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận.


Khoảnh khắc cover "Bùa yêu" gây chú ý của Linh Ka

Nếu các clip trước đầu tư kĩ lưỡng từ trang phục đến vũ đạo, Linh Ka liên tiếp nhận về nhiều ý kiến trái chiều thì ở clip mới đây cô nàng lại được khen ngợi về giọng hát. "Tuy không quá xuất sắc nhưng với một bản cover như thế này không phải là ổn rồi hay sao? Hơn nữa cô bạn này đâu phải là ca sĩ", "Một trong những lần hiếm hoi không có ác cảm khi xem clip",... là những bình luận để lại.


Linh Ka cover "Người âm phủ" của Osad

Đây không phải lần đầu tiên Linh Ka khoe giọng hát thật của mình. Trước đó 10X Hà thành từng thu hút sự quan tâm với cover Người âm phủ. Hiện clip này đạt 3,3 triệu lượt xem sau gần 2 tháng xuất hiện trên mạng xã hội.


Khoảnh khắc gây chú ý của Linh Ka mới đây

Linh Ka (tên thật Chu Diệu Linh, sinh năm 2002 đến từ Hà Nội) là một trong những cái tên khá nổi của giới trẻ Hà thành thời gian gần đây. Bên cạnh những ồn ào xoay quanh việc đạt với 6,5 điểm Ngoại ngữ; 4 điểm Toán trong kỳ thi vào cấp 3 hay phát ngôn về việc tiền có thể mua điểm, cô gái này thực sự rất hot. 

Sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười dễ thương theo đúng style Hàn Quốc, đây là một trong những nhân vật 10X đang được giới trẻ quan tâm khi sở hữu gần 600.000 người theo dõi trên Facebook cá nhân, còn fanpage lượng follow lên tới hơn 1,5 triệu người khi ở tuổi 16.


Chu Diệu Linh - thành viên của nhóm hotteen Hà thành

Cuối tháng 12/2017, Linh Ka thu hút sự chú ý khi tên của cô nàng lọt top 10 từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội -  theo công bố của Google Trends (xu hướng tìm kiếm trên Google). Sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười dễ thương đi cùng những thị phi, hot girl Hà thành luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện trước công chúng. 


T.H
Theo Vietnamnet


hotface hotteen Hà thành Linh Ka bùa yêu cover trào lưu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao