Chỉ là clip đăng tải cho vui thôi nhưng Linh Ka lại thành chủ đề bàn tán vì vòng 1 nảy nở bất thường

Một số thành viên cho rằng mặc áo dài độn ngực là chuyện khá phổ biến thì số khác nhận định dù có "độn" thì không đến mức "nảy nở" như vậy đối với một cô gái 16 tuổi.

 Linh Ka (Chu Diệu Linh, sinh năm 2002 đến từ Hà Nội) là một trong những cái tên khá nổi của giới trẻ Hà thành thời gian gần đây. Bên cạnh những ồn ào xoay quanh việc đạt với 6,5 điểm Ngoại ngữ; 4 điểm Toán trong kỳ thi vào cấp 3 hay phát ngôn về việc tiền có thể mua điểm, cô gái này thực sự rất hot. 


Linh Ka trong một bộ đồ gợi cảm khác.

Sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười dễ thương theo đúng style Hàn Quốc, đây là một trong những nhân vật 10X đang được giới trẻ quan tâm khi sở hữu gần 600.000 người theo dõi trên Facebook cá nhân, còn fanpage lượng follow lên tới hơn 1,5 triệu người khi ở tuổi 16.

Cuối tháng 12/2017, Linh Ka thu hút sự chú ý khi tên của cô nàng lọt top 10 từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội -  theo công bố của Google Trends (xu hướng tìm kiếm trên Google). Sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười dễ thương đi cùng những thị phi, hot girl Hà thành luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện trước công chúng. 


Linh Ka gợi cảm quá đà trong MV cover "Chưa bao giờ mẹ kể"

Từng bị ném đá khi cover Em gái mưa, không lâu sau đó Linh Ka tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi cùng các thành viên Chi Bé, Long Bi và Hoàng Kio trong nhóm hotteen Hà thành cho ra đời clip cover hit Chưa bao giờ mẹ kể. Ở clip này, 4 thành viên đầu tư khá kĩ về trang phục, vũ đạo và chất lượng âm thanh.

Tuy nhiên Linh Ka, Chi Bé, Long Bi và Hoàng Kio lại bị "ném đá" dữ dội khi biến một ca khúc rất hay về mẹ bằng những động tác vũ đạo "không có trật tự". Ngoài ra, trang phục cũng trở thành đề tài bàn tán khi Long Bi và Hoàng Kio giản dị và "đúng mực" thì Linh Ka và Chi Bé được nhận xét mặc đồ có phần già dặn và "gợi cảm quá đà".


Vòng 1 nở nang gây chú ý của Linh Ka mới đây

Tương tự trong một clip mới đây, nữ sinh 16 tuổi tiếp tục gây chú ý khi đăng tải hình ảnh trò chuyện cùng người hâm mộ. Cụ thể diện chiếc áo dài trắng, cô gửi lời chào tới fans và mong rằng mọi người tiếp tục ủng hộ mình trong thời gian tới. Tuy nhiên điểm khiến nhiều người chú ý ở lần lên sóng này là vòng 1 nảy nở bất thường của Linh Ka.

Sau khi xuất hiện, clip nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nếu một số thành viên cho rằng việc mặc áo dài độn ngực là chuyện khá phổ biến thì số khác nhận định dù có "độn" thì không đến mức "nảy nở" như vậy đối với một cô gái đang ở lứa tuổi trăng tròn.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-ka-lai-thanh-chu-de-ban-tan-vi-vong-1-nay-no-bat-thuong-n-158534.html

hotteen Hà thành Linh Ka sống trẻ

Tin tức mới nhất