Linh Ka lĩnh đủ 'gạch đá' tung teaser khi cover MV 'Từ hôm nay' của Chi Pu

"Một Chi Pu đã đủ mệt rồi. Giờ lại thêm hot girl ung thư Linh Ka nữa...", ý kiến của cư dân mạng.

MV Từ Hôm Nay - Feel Like Ooh là sản phẩm âm nhạc đánh dấu việc Chi Pu lấn sân sang sự nghiệp ca hát. Đây cũng là phát pháo đầu tiên khởi động cho dự án Dream Show của cô.

Ngay sau khi ra mắt, hit Từ hôm nay đã nhận về không ít ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, sau sản phẩm này đã có loạt cover, nhạc chế, tả thực... xuất hiện trên mạng xã hội. Trong đó phải kể đến màn hát nhép của hot girl 10X nổi tiếng đất Hà thành - Linh Ka.
 


Teaser cho MV cover "Từ hôm nay" của Linh Ka.

Cách đây vài giờ, "thánh bắt chước" Linh Ka làm khuynh đảo cộng đồng mạng khi tung teaser cho MV cover Từ hôm nay. Chỉ sau vài giờ chia sẻ, hiện clip thu hút hơn 100 nghìn lượt xem.

Cũng giống như những sản phẩm trước đó, lần này Linh Ka lại nhận về "cơn bão" gạch đá. Theo đó, chỉ vỏn vẹn 22 giây nhưng nhiều người đự đoán đây là một cover thảm họa

"Một Chi Pu đã đủ mệt rồi. Giờ lại thêm hot girl ung thư Linh Ka nữa", "Nghe Linh Ka hát xong phải thừa nhận Chi Pu hát hay hơn nhiều",... là những ý kiến của cư dân mạng để lại.


Clip Linh Ka hát nhép "Từ hôm nay" của Chi Pu.

Tháng 11 vừa qua, Linh Ka và nhóm hotteen Hà thành đã cho ra mắt MV cover bản hit Chưa bao giờ mẹ kể được thể hiện bởi Min và Erik. Đầu tư khá kĩ về trang phục, vũ đạo và chất lượng âm thanh, tuy nhiên nhóm lại bị "ném đá" dữ dội khi biến một ca khúc ý nghĩa về mẹ bằng động tác vũ đạo "không có trật tự".

Ngoài ra, trang phục cũng trở thành đề tài bàn tán khi Long Bi và Hoàng Kio giản dị và "đúng mực" thì Linh Ka và Chi Bé được nhận xét mặc đồ có phần già dặn và "gợi cảm quá đà".

Linh Ka lĩnh đủ gạch đá tung teaser khi cover MV Từ hôm nay của Chi Pu-1

Linh Ka lĩnh đủ gạch đá tung teaser khi cover MV Từ hôm nay của Chi Pu-2
Linh Ka và nhóm hotteen trong MV "Chưa bao giờ mẹ kể".

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


từ hôm nay hotteen Hà thành Linh Ka Hot Girl

Tin tức mới nhất