'Thảm họa' Linh Ka lại tái xuất khi cover ca khúc hot nhất thế giới của BTS

Linh Ka lại tiếp tục bị gắn mác thảm họa khi cover "Fake love" của BTS.

Linh Ka không còn là cái tên xa lạ đối với cộng đồng dân mạng. Cô bạn trẻ này được biết đến với những clip cover loạt hit Vpop, Kpop.

Mặc dù rất chăm chỉ cover nhưng giọng hát của Linh Ka lại bị dân mạng đánh giá là thảm họa và thể hiện có phần lố lăng.

Sau loạt ca khúc Việt như: Em gái mưa, Bùa yêu, Từ hôm nay, Người âm phủ, Linh Ka đã chọn cover lại ca khúc đang hot nhất trên thế giới Fake love của BTS.


MV "Fake love" của Linh Ka

Full MV Fake love đã được Linh Ka phát hành trên Youtube, chưa đầy 12 giờ đồng hồ đã thu về hơn 23 ngàn lượt dislike và chỉ có 3,9 ngàn lượt like. Chưa kể tới gần 9 ngàn lượt bình luận đa phần đều mang tính chê bai giọng hát và cách thể hiện của Linh Ka.

Cộng đồng ARMY (tên fandom của BTS) vô cùng hoang mang khi xem bản cover của Linh Ka.


Phản ứng của fan BTS sau khi xem MV của Linh Ka

Trong MV Fake love của Linh Ka còn có sự xuất hiện của thành viên nhóm Zero9. Zero9 là nhóm nhạc từng gây bão khi tự nhận là BTS của Việt Nam, mặc dù đã lên tiếng thanh minh nhưng những chàng trai trẻ này vẫn nhận rất nhiều gạch đá từ cư dân mạng.

Chỉ bằng một công thức, cư dân mạng đã có đánh giá vô cùng thống nhất dành cho cô nàng hot girl này: Linh Ka + Zero9 = Fake love thảm họa. Giọng hát yếu, đọc rap như cơm nguội, cấu trúc cả bài hát đã bị biến đổi để phù hợp với giọng hát của Linh Ka nhưng cũng không thoát khỏi hai chữ thảm họa.

Thêm vào đó cách thể hiện có phần cường điệu, gồng mình để trở thành một cô gái đau đớn khi tình yêu tan vỡ càng làm tăng cảm giác khiên cưỡng, gây khó chịu cho người xem.

Fake love là ca khúc chủ đề trong album Love Yourself: Tear của nhóm nhạc BTS phát hành trong tháng 5. Không chỉ đạt doanh số bán đĩa cứng cao mà ca khúc này cũng giúp BTS thiết lập nhiều kỷ lục: doanh thu nhạc số, lượng view khổng lồ. Dựa vào dữ liệu thu thập được từ ngày 18 - 29/5, Youtube cho biết MV Fake Love có số lượt xem nhiều nhất tại Việt Nam.

Đặc biệt, mới đây boygroup nhà Big Hit còn xuất sắc đứng đầu BXH Billboard 200 bằng cách mang về 135.000 đơn vị album tại Mỹ, đồng thời cũng nhanh chóng lọt top 10 Billboard Hot 100.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

 

 


Linh Ka BTS cover

Tin tức mới nhất