Khoe ảnh trang điểm gợi cảm, Linh Ka khiến người xem giật mình: 'Sao lại hao hao giống Kỳ Duyên thế kia?'

Phong cách trang điểm già hơn so với tuổi thực của hotteen SN 2002 này đang khiến dư luận vô cùng hoang mang.

Linh Ka (tên thật Chu Diệu Linh, sinh năm 2002 đến từ Hà Nội) là một trong những cái tên khá nổi của giới trẻ Hà thành thời gian gần đây. Bên cạnh những ồn ào xoay quanh việc đạt với 6,5 điểm Ngoại ngữ; 4 điểm Toán trong kỳ thi vào cấp 3 hay phát ngôn về việc tiền có thể mua điểm, cô gái này thực sự rất hot. 

Sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười dễ thương theo đúng style Hàn Quốc, đây là nhân vật 10X đang được giới trẻ quan tâm khi sở hữu gần 600.000 người theo dõi trên Facebook cá nhân, còn fanpage lượng follow lên tới hơn 1,5 triệu người.

Khoe ảnh trang điểm gợi cảm, Linh Ka khiến người xem giật mình: Sao lại hao hao giống Kỳ Duyên thế kia?-1Khoe ảnh trang điểm gợi cảm, Linh Ka khiến người xem giật mình: Sao lại hao hao giống Kỳ Duyên thế kia?-2
Phong cách trang điểm già trước tuổi của Linh Ka đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây thành viên nhóm hotteen Hà thành tiếp tục trở thành tâm điểm khi đăng tải những hình ảnh mới nhất lên trang cá nhân. 

Trong ảnh, 10X búi tóc cao, khoe cằm nhọn, mắt nâu, môi trầm nhìn cực sexy. Tuy nhiên, thay vì nhận được phản hồi tích cực, nhiều người lại cho rằng nữ sinh 16 tuổi nhìn như cô gái tuổi 25.

Bên cạnh đó, phong cách trang điểm già trước tuổi này khiến Linh Ka bị nhận xét có nét gì đó "hao hao" Hoa hậu Kỳ Duyên. Minh chứng cho điều này, khi đặt 2 nhân vật trong cùng một khuôn hình thì nhận xét nói trên không phải là không có căn cứ.

Khoe ảnh trang điểm gợi cảm, Linh Ka khiến người xem giật mình: Sao lại hao hao giống Kỳ Duyên thế kia?-3
Nhìn bức ảnh so sánh này, nhiều người phải công nhận họ khá giống nhau.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên cách ăn mặc, trang điểm của Linh Ka nhận về loạt ý kiến trái chiều. Cụ thể, giữa tháng 9 vừa qua, Chu Diệu Linh liên tục đăng tải những hình ảnh khoe vòng 1 nở nang dù vừa bước sang tuổi 16. Ngay lập tức, cư dân mạng cho rằng vòng 1 của Linh Ka chẳng thua kém gì nữ sinh “siêu vòng 1” Hải Dương.

Chưa dừng lại ở đó, "hot girl thị phi" còn quyết định từ bỏ hình tượng ngây thơ, trong sáng để theo đuổi phong cách gợi cảm. Nhưng sự thay đổi này khiến 10X bị chỉ trích bởi nó không phù hợp với một cô gái đang ngồi trên ghế trường cấp 3.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-ka-trang-diem-gia-chat-bi-nhan-xet-giong-ky-duyen-n-169643.html

Linh Ka Làm đẹp Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất