Linh Miu nói gì về cảnh giật tóc Khả Ngân trong 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt?

Ở cảnh quay túm tóc Khả Ngân, Linh Miu định chỉ nắm nhẹ tóc của bạn diễn, vì bản tính của cô rất sợ làm đau người khác nên không dám mạnh tay. Ai ngờ...

Trong tập 4 của Hậu duệ mặt trời Việt Nam, nhiều khán giả đã bất ngờ khi nhận ra Linh Miu - hot girl nổi tiếng với những bộ ảnh khoe thân cũng tham gia đảm nhận 1 vai diễn. Nhân vật của cô trong phim là Dung - vai phản diện luôn đối đầu với Hoài Phương (Khả Ngân).

Hoài Phương không được chọn lên chức giáo sư trong lần báo cáo thứ 3, mà người được lại là Dung vì cô là người thân của ban lãnh đạo. Cuộc chiến đã nổ ra khi Dung có những câu nói xúc phạm Phương. Cả 2 lao vào túm tóc, giằng co ngay giữa bệnh viện.

Trong khi Dung là một người không có năng lực, có thể nói là không hề có y đức lại được chọn còn Phương thì không dù đã cố gắng rất nhiều.

Linh Miu nói gì về cảnh giật tóc Khả Ngân trong Hậu duệ mặt trời bản Việt?-1

Linh Miu nói gì về cảnh giật tóc Khả Ngân trong Hậu duệ mặt trời bản Việt?-2

Linh Miu cho biết ban đầu cô nhận được lời mời thử vai nữ chính Hoài Phương. Một thời gian sau, phía ê-kip sản xuất gọi lại và thông báo cô đã trúng vai, nhưng chưa nói là vai gì. Sau này, cô mới biết mình vào vai Dung - nữ bác sĩ vô cùng đáng ghét, là kẻ thù của nữ chính Hoài Phương.

Từ ban đầu cho tới khi quay xong ngày đầu tiên, hot girl thị phi chưa từng xem qua Hậu duệ mặt trời bản Hàn. Linh Miu thể hiện nhân vật theo đúng những gì cô hình dung ra từ kịch bản phim.

Đến khi chuẩn bị cho ngày quay thứ 2, nữ diễn viên mới tò mò xem thử và nhận ra rằng nhân vật Dung của cô ghê gớm, đanh đá hơn rất nhiều so với vai diễn trong bản gốc.

"Tôi biết là khi xem phim, khán giả sẽ có sự so sánh, nhưng tôi quyết định không sửa lại tính cách nhân vật mà xem đó như 1 điểm nhấn, 1 sự khác biệt giữa bản Việt so với bản Hàn", Linh Miu tâm sự.

Linh Miu nói gì về cảnh giật tóc Khả Ngân trong Hậu duệ mặt trời bản Việt?-3

Linh Miu nói gì về cảnh giật tóc Khả Ngân trong Hậu duệ mặt trời bản Việt?-4

Linh Miu nói gì về cảnh giật tóc Khả Ngân trong Hậu duệ mặt trời bản Việt?-5
Linh Miu trong hậu trường phim.

Ở cảnh quay túm tóc Khả Ngân, Linh Miu định chỉ nắm nhẹ tóc của bạn diễn, sau đó sẽ nương tay dựa theo chiều giật của cô ấy mà thôi. Nguyên nhân là vì bản tính của Linh rất sợ làm đau người khác nên không dám mạnh tay.

"Đến đúp thứ 7, Khả Ngân bảo tôi rằng cứ giật tóc thật mạnh để đau đến bật khóc luôn đi. Cô ấy muốn rằng cảnh quay đó phải thật đến mức đủ để đẩy cảm xúc của cô ấy lên cao nhất. Các anh chị trong đoàn cũng bảo tôi rằng cứ làm 1 lần thật mạnh để không phải làm đi làm lại nhiều lần.

Tôi quyết định sẽ làm thật theo đúng yêu cầu của Khả Ngân, nhưng nói thật là vẫn có chút nương tay vì sợ Ngân bị đau. May mắn là đúp quay này ăn ngay nên chúng tôi không phải làm lại động tác kéo tóc lần nào nữa", hot girl cho biết.

Linh Miu nói gì về cảnh giật tóc Khả Ngân trong Hậu duệ mặt trời bản Việt?-6

Linh Miu tên thật là Vũ Mỹ Linh, sinh năm 1993. Cô thu hút sự quan tâm của khán giả nhờ theo đuổi phong cách sexy, những bộ ảnh gợi cảm, hay một số đoạn phim ngắn gắn mác 18+. 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Linh Miu Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất