Linh Miu sẽ lột xác trong màn LiveStream có 1-0-2

Ít khi nào làm livestream chuyện ăn uống nhưng sắp tới Linh Miu sẽ làm và nàng hot girl hứa với các fan là nhất định sẽ không đi theo lối mòn và sẽ làm nó trở nên khác lạ “có một không hai”.



Scandal là cái nghiệp, nợ kiếp trước phải trả

Lên mạng gõ tên Linh Miu, hầu hết các kết quả tìm kiếm đều cho ra những scandal như lộ hàng, bị cấm biểu diễn… Nhưng gặp Linh Miu ngoài đời, mới thấy cô nàng hoàn toàn trái ngược với những gì mọi người thường nghĩ trước đây.

Thân thiện, hoà đồng là ấn tượng đầu tiên về cô nàng đầy tai tiếng này. Linh Miu còn rất dễ thương khi đem theo thanh bánh su kem để tặng người viết bài. Cô nàng hí hửng bảo: “Miu có tâm hồn ăn uống dữ lắm. Từ từ Linh sẽ tiết lộ lý do tại sao”.

Hỏi lại về nguyên nhân tại sao Linh thường hay bị bủa vây bởi những scandal. Hình ảnh về Linh vì thế cũng luôn xấu xí trong mắt mọi người. Cô chia sẻ: “Quả thật, Linh  có đọc được rất nhiều lời bình luận không hay, đầy ác ý và chửi bới nặng lời trên mạng. Nhưng Linh nghĩ đơn giản lắm, âu những scandal mà mình gặp phải cũng là một cái nghiệp, cái nợ mà Linh Miu phải trả. Chắc hẳn kiếp trước hay chuyện gì đó trước đây mà Linh Miu làm không đúng nên giờ đây những scandal tìm đến. Chúng như là mình đang trả nợ thôi. Nghĩ như vậy, Miu cảm thấy nhẹ lòng và thoải mái, sống đơn giản, làm điều mình thích, không nghĩ ngợi gì quá nhiều.”


Linh Miu tự nhận: “Scandal mà mình gặp phải cũng là một cái nghiệp, cái nợ mà mình phải trả.”

Cô còn khiến người đối diện bất ngờ với suy nghĩ có sự khác biệt và đi ngược lại số đông: “Đôi khi mình nghĩ, người ta chửi mình là người ta đang tích đức cho mình, sau mỗi lần Linh Miu bị mọi người “nặng nhẹ”, tự dưng hôm sau nhận được những món quà, hay những món tiền lớn bất ngờ mà mình không hề biết đó.” (cười lớn).

Sẽ tham gia cuộc thi Nữ thần Bigo

Gạt qua những scandal, Linh Miu hào hứng tiết lộ: “Quay trở lại chuyện ăn uống. Tôi là người có thể tập trung cực kỳ cao độ khi làm việc, thế nhưng điểm yếu nhất của tôi lại chính là… đồ ăn. Nếu ai đó mang đồ ăn để trước mặt khi Linh đang làm việc, Linh sẽ không thể cưỡng lại được. Một kỷ niệm đáng nhớ khác của Linh cũng gắn liền với chuyện ăn uống.”


Vẻ quyến rũ khó cưỡng của Linh Miu. 

Lần đó, Linh Miu đi làm về sớm, bạn cùng phòng trọ lại đi chơi, buồn quá chưa biết làm gì thì các fan vào giới thiệu Linh Miu ứng dụng Bigo Live. Nghe kể về các chức năng hay quá, thế là Linh Miu đăng ký, tải app về điện thoại mình ngay lập tức. 

Nhưng tải xong thì không biết phải livestream điều gì, sẵn đang… ăn khô bò. Thế là Linh Miu livestream việc vừa ăn khô bò ngon ơi là ngon, đồng thời vừa ăn vừa vẽ tô màu. Các fan cứ vào ríu rít, hỏi Miu sao không nói gì mà cứ ăn thế… Mọi người còn bảo nhìn Miu ăn khô bò một cách ngon lành, ai nấy cũng phải chạy đi kiếm… mua khô bò để ăn. Với Linh Miu đó là một kỷ niệm vô cùng dễ thương.

Kể xong, Linh Miu mở điện thoại khoe với phóng viên ID của Linh là 18069988 và con số fan và theo dõi mình trên Bigo Live vượt con số 23.000 người. Linh Miu cười bảo: “Cũng chưa nhiều lắm, nhưng Miu sẽ cố gắng hơn nữa để con số này nâng lên”. 


Linh Miu sẽ trở thành thí sinh của cuộc thi Nữ thần Bigo

Rồi Linh Miu lại bật mí tiếp một điều hấp dẫn là sắp tới, Linh Miu sẽ tham gia cuộc thi “Nữ thần Bigo”. Ngoài sở trường là những màn ca hát và vũ đạo quyến rũ sẵn có, có thể những điều Linh Miu chưa hoặc ít khi nào làm như livestream chuyện ăn uống sẽ được cô nàng thực hiện. Là một người đã làm thì làm đến nơi đến chốn, Linh nhất định sẽ không đi theo lối mòn và sẽ làm nó trở nên khác lạ “có một không hai” tại cuộc thi này.

 
Với phần thi livestream, Linh Miu tự tin sẽ mang đến màn biểu diễn độc đáo

“Mọi người hãy nhớ theo dõi, ủng hộ Linh Miu nha, nhiều bí mật rất đáng yêu sẽ được Linh Miu bật mí khi tham gia cuộc thi Nữ thần Bigo đấy.” - Linh Miu hào hứng chia sẻ.

Muốn xem Linh Miu trổ tài, các bạn hãy nhanh tay vào đây https://bit.ly/2emCIRT tải ngay Bigo Live về điện thoại nhé. Còn những bạn gái trẻ, nếu muốn giành giải thưởng 200 triệu từ cuộc thi này, hãy nhanh tay đăng ký ngay từ bây giờ nhé! 

Thể lệ cuộc thi Nữ thần Bigo 

Đối tượng tham dự:
Cuộc thi dành cho công dân Việt Nam là nữ, trên 18 tuổi và dưới 40 tuổi trên toàn quốc. Người chơi phải tải Bigo Live về máy và dùng ID của mình đăng ký tham gia cuộc thi.

Thời gian:
18/5-17/6: Thời gian đăng ký tham gia thi
10/6-24/6: Vòng sơ tuyển
18/6-1/7: Vòng 1 - Vòng chung kết
7/7-8/7: Vòng 2 - Vòng chung kết
14-21/7: Ngôi nhà chung
22/7: Đêm chung kết

Phần thưởng:
Giải thưởng Nữ thần Bigo: 200 triệu đồng
Giải Nữ thần Tài Năng - Nữ thần Sắc Đẹp - Nữ thần Trí Tuệ: 150 triệu đồng
Các thí sinh tham gia vòng chung kết KHÔNG ĐOẠT GIẢI: 10 triệu đồng

Mọi thông tin chi tiết, mời các bạn theo dõi tại trang www.bigo.tv hay liên lạc qua số 0838 2772 75 hay 0938 688 626

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-miu-se-lot-xac-trong-man-livestream-co-102-n-120644.html

Tin tức mới nhất