Livestream 'chào hàng' trên mạng vì muốn nổi tiếng, cô gái 19 tuổi không ngờ phải 'xộ khám'

Một cô gái 19 tuổi ở Trung Quốc đã bị bắt giam sau khi phát trực tiếp cảnh mặc bikini trong khách sạn để nổi tiếng trên mạng xã hội.

Theo Metro đưa tin, một cô gái 19 tuổi ở Trung Quốc có nick name Qianjin Yeye đã bị cảnh sát bắt giam vì hành vi môi giới mại dâm, sau khi phát trực tiếp cảnh nóng trên một số trang mạng xã hội như Sina Weibo, WeChat.

Livestream chào hàng trên mạng vì muốn nổi tiếng, cô gái 19 tuổi không ngờ phải xộ khám-1
Qianjin Yeye vừa bị cảnh sát Trung Quốc bắt giam vì hành vi môi giới mại dâm

Sự việc xảy ra vào ngày 1/3 vừa qua. Qianjin Yeye đã thuê phòng số 6316 ở khách sạn Hilton, thành phố Tam Á, đảo Hải Nam, Trung Quốc và livestream cảnh mặc bikini 2 mảnh cùng tuyên bố sẽ "mua vui" cho bất cứ người đàn ông nào nếu họ tới chỗ cô ngay lập tức.

Livestream chào hàng trên mạng vì muốn nổi tiếng, cô gái 19 tuổi không ngờ phải xộ khám-2
Khách sạn Qianjin Yeye thuê ở Tam Á, đảo Hải Nam, Trung Quốc

Livestream chào hàng trên mạng vì muốn nổi tiếng, cô gái 19 tuổi không ngờ phải xộ khám-3
Căn phòng mà cô thuê để phát tán clip nóng trên mạng

Sau đoạn video trực tiếp, có tới gần 3.000 đàn ông đổ xô tới gõ cửa phòng Qianjin Yeye gây náo loạn khách sạn. Nhân viên nơi đây đã phải gọi cảnh sát tới can thiệp.

Khi cơ quan chức năng tới và tạm giữ Qianjin Yeye, cô gái này thú nhận mục đích livestream chỉ để nổi tiếng trên mạng. Cô không ngờ rằng việc đó lại khiến nhiều đàn ông tới khách sạn đến vậy.

Phía cảnh sát buộc tội Qianjin Yeye với hành vi môi giới mại dâm, yêu cầu cô phải xóa các bài đăng trên mạng xã hội; đồng thời bắt giam cô 15 ngày và phạt 500 NDT (khoảng 2 triệu đồng).
 


Clip: Cảnh hỗn hoạn ở khách sạn Qianjin Yeye thuê
 

Mộc
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/livestream-chao-hang-tren-mang-vi-muon-noi-tieng-co-gai-19-tuoi-khong-ngo-phai-xo-kham-n-147934.html

Mại dâm Trung Quốc Mạng xã hội

Tin tức mới nhất