Livestream thay đến 4 bộ váy mát mẻ thể hiện độ chịu chơi, cô dâu 61 tuổi bị chỉ trích 'quá lố'

Từng được khuyên: "Ở tuổi cô đừng nên khoe ngực", nhưng loạt khoảnh khắc mới đây của cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng khiến người xem ngán ngẩm.

Sau tuyên bố: "Nếu bạn đủ bao dung, có thể nhường chồng cho tôi được không?", mới đây chị Lê Thị Thu Sao đến từ Cao Bằng tiếp tục gây chú ý với một tuyên bố shock.

Mở đầu livestream, tự nhận là "Gia đình hoa dâm bụt", cô dâu 61 tuổi mạnh miệng phát ngôn "Thị Nở tái sinh" là vợ hai của chồng.


Tuyên bố gây xôn xao của chị Thu Sao.

Theo vợ anh Hoa Cương: "Tôi đã đưa em dì (ôm chị Phượng) về Cao Bằng ra mắt nhà chồng rồi. Gia đình không phản đối nữa, gắn bó với nhau rồi. Chồng tôi tuy không muốn nhưng vì yêu vợ, chiều vợ nên cũng phải đồng ý. 

Giờ tôi không còn đẻ được, tôi muốn có em bé cho vui cửa vui nhà, bà nội có cháu ẵm. Nhiều người nghe xong thông tin này chắc ngất nhưng tôi là một người phụ nữ có lòng vị tha nên chấp nhận việc sống chung với vợ lẽ của chồng.

Livestream thay đến 4 bộ váy mát mẻ thể hiện độ chịu chơi, cô dâu 61 tuổi bị chỉ trích quá lố-1
Tuổi đã ngoài 60 nhưng chị Thu Sao có phong cách thời trang khá táo bạo.

Năm nay, tôi 61 tuổi lấy được chồng 26 là kỳ tích nên sẽ vì hạnh phúc gia đình mà làm thêm những chuyện khác. Sau này qua đời, cũng có người tin tưởng để giao phó.

Tôi sẽ làm hợp đồng hẳn hoi, danh nghĩa là vợ bé thôi. Tôi là vợ hợp pháp còn đây (chỉ chị Phượng) là bồ nhí. Bao giờ dì hai làm bữa cơm, gia đình nhà chồng đồng ý hết mới được còn bây giờ coi như làm lễ dạm ngõ thôi", chị Sao giải thích.

Livestream thay đến 4 bộ váy mát mẻ thể hiện độ chịu chơi, cô dâu 61 tuổi bị chỉ trích quá lố-2
Livestream thay đến 4 bộ váy mát mẻ thể hiện độ chịu chơi, cô dâu 61 tuổi bị chỉ trích quá lố-3
Cô dâu 61 tuổi diện đồ đôi cùng "Thị Nở tái sinh".

Tiếp đó là sự xuất hiện của anh Hoa Cương. Khi được một người gợi ý nên để chồng ngồi giữa vợ cả và vợ hai, chị Sao nhanh chóng lên tiếng: "Bao giờ chị cả không có mặt dì hai mới được phép. Còn có mặt chị cả, vợ bé không được động đậy gì hết".

Sau tuyến bố gây shock bất chấp gạch đá đủ để xây biệt thự, chị Thu Sao tiếp tục bị chỉ trích vì cách ăn mặc khá mát mẻ. Cụ thể, ở những livestream tiếp theo, thay vì mặc những trang phục kín đáo phù hợp với lứa tuổi, cô dâu 61 tuổi lại diện những chiếc váy khoét ngực sâu, khoe trọn vòng 1. 

Livestream thay đến 4 bộ váy mát mẻ thể hiện độ chịu chơi, cô dâu 61 tuổi bị chỉ trích quá lố-4
Phong cách ăn mặc của người phụ nữ này được đánh giá không hợp với tuổi.

Ngay lập tức hình ảnh này đã tạo nên một luồng tranh cãi gay gắt. Nếu như một vài người cho rằng mặc như vậy là để khoe hình xăm Hoa Cương trên ngực - một cách chị Thu Sao thể hiện tình cảm cùng chồng trẻ, số khác lại cho rằng làm như vậy là quá lố, phản cảm không phù hợp với lứa tuổi.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên người phụ nữ này bị chê trong cách lựa chọn trang phục. Cách đây không lâu, cô dâu 61 tuổi đã đăng tải một bức ảnh gợi cảm, để lộ vòng 1 lấp ló cùng dòng trạng thái: "Hãy làm những điều mình thích".

Livestream thay đến 4 bộ váy mát mẻ thể hiện độ chịu chơi, cô dâu 61 tuổi bị chỉ trích quá lố-5
Khoảnh khắc chị Thu Sao "dằn mặt" những người khẩu nghiệp.

Livestream thay đến 4 bộ váy mát mẻ thể hiện độ chịu chơi, cô dâu 61 tuổi bị chỉ trích quá lố-6
Và đây là phản ứng của cư dân mạng.

Đặc biệt, trong bức ảnh còn có loạt câu nói dạy cách làm người: "Sống không giận hờn, không oán trách/ Sống mỉm cười với thử thách chông gai/ Sống vươn lên cho kịp ánh ban mai/ Sống chan hòa với những người chung sống". Động thái này của chị Thu Sao được cho là đang đáp trả lại "miệng lưỡi thế gian" khi bị chê bai nhan sắc cũng như tình yêu cùng chồng trẻ.

Dưới ảnh, rất nhiều ý kiến được đưa ra. Trong khi một số cho rằng cứ "sống đúng lương tâm", số khác lại nhắn nhủ: "Nói thì đúng nhưng ở tuổi cô đừng khoe ngực".

T.H
Theo Vietnamnet


thị nở tái sinh cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất