Lộ ảnh 'Cặp đôi hoàn hảo' của Vietnam Idol công khai hôn nhau

- Với mối quan hệ tình cảm thân thiết, Đông Hùng-Phương Linh xứng đáng là “cặp đôi hoàn hảo” trong mắt khán giả.

Vietnam Idol 2013 đang đi vào giai đoạn cuối của cuộc thi với sự góp mặt của 4 thí sinh mạnh nhất. Ngoài việc sở hữu giàn thí sinh tốt nhất từ mùa đầu tiên tới giờ, tình cảm của các cặp đôi thí sinh “bén duyên” từ cuộc thi này đã tạo nên “dấu ấn” cho Vietnam Idol năm nay. Phương Linh và Đông Hùng được xem là cặp đôi may mắn nhất khi đã cùng nhau lọt vào vị trí sáng giá top 4 của cuộc thi. Cả hai đang có mối quan hệ tình cảm tốt đẹp và đang được dư luận quan tâm.



Là thí sinh nam duy nhất và nhỏ tuổi nhất “trụ vững” trong Top 4, Đông Hùng có bề ngoài khá già dặn so với tuổi đời, anh thường xuyên bị các “đàn chị” lôi kéo vào những trò đùa tinh nghịch khi cùng sinh hoạt trong ngôi nhà chung và mọi sự chú ý của các “chị” cũng dành hết cho người em trai dễ mến này. Riêng với Phương Linh, Đông Hùng dành cho cô gái này một tình cảm khá đặc biệt vì cả hai chia sẻ rất nhiều sở thích chung, nhất là “máu điên” khi diễn trên sân khấu và ngay cả trong những sinh hoạt thường ngày.



Những tình cảm riêng mà Phương Linh dành cho Đông Hùng rất dễ nhận ra trong các video hậu trường của nhà sản xuất đăng tải trên Youtube. Còn ngoài đời, Phương Linh đã gọi Đông Hùng là “anh” mặc dù cô lớn tuổi hơn chàng trai này.



Với mối quan hệ thân thiết và gắn bó cùng nhau trong một quãng thời gian dài của cuộc thi, nhưng ít ai biết được trước đó, Đông Hùng lại có những ấn tượng khá “ngạc nhiên” về Phương Linh, nhất là sự chủ động và mạnh dạn của cô gái cá tính này. Đông Hùng chia sẻ: “Lần đầu tiên Hùng gặp Linh và khi tất cả 72 thí sinh ở khắp mọi nơi tụ tập chuẩn bị cho Vòng nhà hát. Câu nói đầu tiên Phương Linh nói với Đông Hùng là “Ôi anh ơi, em chả biết hát bài gì cả!” trong khi cả hai không biết ai lớn tuổi hơn ai. Trong đầu Hùng lúc đó không hề có khái niệm về con gái lại như Linh cả.”

Sau một thời tiếp xúc với nhau, hình ảnh về Phương Linh đã khác nhiều trong suy nghĩ của Đông Hùng: “Đến khi có cơ hội sinh hoạt chung với các thí sinh khác trong ngôi nhà chung, mình để ý thấy Linh rất đảm đang, vừa biết nấu ăn, giặt đồ lại hay nghĩ ra những trò nghịch chọc phá làm mọi người cười vui. Nhìn bề ngoài Linh có vẻ rất khó gần nhưng khi đã quen thân thì Linh lại trở nên rất thân thiện và đáng yêu.”



Còn về Phương Linh, Đông Hùng là người đàn ông mang đến cảm giác an toàn cho cô. Phương Linh chia sẻ: Mọi người có thể thấy Linh có vẻ rất khó gần, bản thân Linh cũng tự thấy mình khó chủ động bắt chuyện với một người lạ. Nhưng không hiểu sau lại có thể chủ động nói chuyện với Đông Hùng như thế. Chắc có lẽ nhìn Hùng, Linh cảm thấy sự an toàn và tin cậy ở chàng trai này.”



Cả hai đã dành cho nhau tình cảm thắm thiết trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi cũng như luyện tập. Trong một clip hậu trường, cả hai đã chia sẻ những suy nghĩ của mình. Phương Linh cá tính, mạnh mẽ nên dành quyền tỏ tình trước: “Xin lỗi các fan nữ của Đông Hùng, mình thích Đông Hùng nhất bởi vì bạn ý rất đẹp trai, mỗi lần bạn ý quay ra sau nhìn mình ý, thì mình cảm thấy…..(cười) như kiểu một luồn điện tỷ tỷ, trăm tỷ, chục tỷ, triệu tỷ năm ánh sáng vũ trụ, muốn cho luồn ấy điện giật năm mươi tỷ năm. Đông Hùng ơi! tớ thích cậu!”.



Được phái nữ tỏ tình trước, Đông Hùng đỏ mặt, bối rối: “Đã 20 năm rồi, đây là lần đầu tiên Hùng được phái nữ tỏ tình trước. Người đàn ông trong Hùng hiện bây giờ đã lép vế một bên rồi. Và hiện tại bây giờ….(bối rối) mình cũng rất thích bạn Phương Linh à. Thích từ lâu rồi, rất rất lâu rồi. Khoảnh khắc mà bạn giả làm trẻ con ý, hay những lúc bạn chăm chú quét nhà là những lúc mà mình đã thích bạn từ lâu rồi. Mình cảm ơn bạn!. Mình luôn giang rộng vòng tay để đón nhận bạn tình cảm của bạn. Cảm ơn bạn!”.


Đông Hùng bối rối khi được Phương Linh tỏ tình.


Với tình cảm đẹp như vậy, vừa qua Gala6 của Vietnam Idol với chủ đề “Đêm hát đôi”, “cặp đôi” Đông Hùng và Phương Linh như hòa vào nhau thể hiện ca khúc Where did we go wrong của Thanh Bùi. Căp đôi đã làm cả khán phòng gần như bùng nổ và trao nhau một nụ hôn khiến giám khảo Mỹ Tâm “nổi máu Hoạn thư.” Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho rằng, “Qua màn trình diễn này, tôi tin rằng 2 em như một cặp đôi có lúc yêu nhau, có lúc cãi nhau nhưng vẫn làm huề với nhau được”.


Cặp đôi trình diễn trong đêm hát đôi.

Thường ngày, Đông Hùng và Phương Linh luôn xuất hiện cùng nhau trong các cuộc vui chơi, ăn uống, gặp gỡ bạn bè. Hình ảnh cặp đôi dễ thương này liên tục được cả hai cập nhật liên tục trên trang cá nhân của mình.

Một số hình ảnh thân thiết của 'cặp đôi hạnh phúc':
























Lê Phú
Ảnh :FBNV

Tin tức mới nhất