Lộ ảnh cưới của cặp đôi nổi đình đám với teen Hà Thành: Kiên Hoàng - Heo Mi nhon

Sở hữu lượng người theo dõi lớn không kém bất cứ một cặp đôi hot teen nào vì ngoại hình đẹp lung linh, Kiên Hoàng và Heo Mi nhon đang khiến “fan” cực kì phấn khích khi đăng tải ảnh cưới của mình lên trang cá nhân.

Cặp đôi Kiên Hoàng – Heo Mi Nhon đã không ít lần khiến teen phải mê mẩn và phát ghen bởi những tấm hình chụp chung cực dễ thương và đẹp đôi của mình. Mới đây, những tấm ảnh cưới được chính chủ đăng tải trên cá nhân lại càng khiến những người theo dõi họ bất ngờ và không thể ngồi yên.


Được biết Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon đã sang Thái để chụp ảnh cưới.


Trong khung cảnh cực kì lãng mạn, trông Heo Mi Nhon như một nàng công chúa đang cưỡi ngựa trên bãi biển.

Kiên Hoàng (tên đầy đủ là Hoàng Tuấn Kiên, sinh năm 1991) là chàng diễn viên từng xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình, trong đó nổi bật là “Chít và Pi”, “Khi đàn ông góa vợ khóc”,… Còn Heo Mi Nhon (Hoàng Thanh Loan, sinh năm 1992) là người mẫu cho rất nhiều báo và tạp chí. Cả hai đều sở hữu ngoại hình đẹp lung linh, và hiện đang sở hữu một shop thời trang cho riêng mình.





Vốn được biết đến nhờ liên quan ít nhiều đến các lĩnh vực nghệ thuật, nhưng phải đến lúc công khai hẹn hò thì cặp đôi này nhận được sự chú ý rất lớn của cộng đồng mạng. Kiên Hoàng sở hữu gương mặt bảnh bao, điển trai với vóc dáng lý tưởng, còn Heo Mi Nhon lại đáng yêu, xinh xắn như “gái Hàn”. Chính điều này đã tạo nên sức hút cho cặp đôi này. Khi biết tin họ sắp làm đám cười thì “fan” quả thực “đứng ngồi không yên” và liên tục gửi những lời chúc phúc cho hai người. Đây đúng là một cái kết đẹp cho tình yêu của đôi bạn trẻ này.

Cùng xem thêm một số hình ảnh đáng yêu của cặp đôi này:









Theo Tri Thức Trẻ

Tin tức mới nhất