Lộ ảnh Đào Bá Lộc – Trấn Thành 'đánh lẻ' đi chơi riêng

Hình ảnh được cho là cặp đôi Đào Bá Lộc – Trấn Thành “đánh lẻ” đi chơi 3 năm về trước đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Tháng 9 vừa qua, Đào Bá Lộc gây chấn động làng giải trí Việt khi lần đầu “móc gan ruột” về mối tình với mỹ nam lừng lẫy showbiz. Trước những lời bàn ra tán vào cùng những thông tin được móc nối với nhau như người tình cũ của ca sĩ họ Đào lấy vợ cách đây không lâu, cô dâu là ca sĩ trẻ được yêu thích… nhiều khán giả dấy lên nghi ngờ giọng ca Thanh xuân từng có mối tình với MC T.

Lộ ảnh Đào Bá Lộc – Trấn Thành đánh lẻ đi chơi riêng-1
Đào Bá Lộc "rút ruột gan" nói về mối tình với nam danh hài nổi tiếng showbiz Việt.


Giữa tâm bão dư luận, hình ảnh Đào Bá Lộc xuất hiện tay trong tay với một người đàn ông ở sân bay Singapore rò rỉ khiến sư luận xôn xao. Theo người đăng tải tấm hình này tiết lộ, người đàn ông đi cùng mỹ nam sinh năm 1993 là MC T. “Gặp Đào Bá Lộc và anh T tại sân bay Singapore”, tài khoản này khẳng định.

Dù không chụp rõ mặt nhưng qua bức ảnh có thể thấy trong hình hai người đàn ông mặc ton-sur-ton sánh bước bên nhau tại sân bay. Dáng đi và cử chỉ của người mặc quần trắng không khó để nhận ra là nam ca sĩ họ Đào. 
 

Lộ ảnh Đào Bá Lộc – Trấn Thành đánh lẻ đi chơi riêng-2
Bức ảnh Đào Bá Lộc và người tình đồng tính đi du lịch bị bắt gặp tại Singapore.


Câu chuyện tưởng chừng khép lại khi giọng ca Đơn phương không có bất cứ chia sẻ nào xác nhận danh tính tình cũ. Thế nhưng sau một thời gian im ắng, mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Trấn Thành và Đào Bá Lộc đi chơi cùng nhau. 

Trong tấm ảnh, cả hai có khoảnh khắc thân thiết khi choàng vai nhau chụp ảnh với bạn bè. Tài khoản đăng tải tấm hình này cũng chú thích thêm: “Trấn Thành và Đào Bá Lộc đi chơi riêng với nhau tại Đà Nẵng 3 năm trước. Chụp cận mặt luôn nha chứ cái ảnh đi Singapore chụp sau lưng nhiều người không tin”.
 

Lộ ảnh Đào Bá Lộc – Trấn Thành đánh lẻ đi chơi riêng-3
Bức ảnh cũ cho thấy Đào Bá Lộc và Trấn Thành khá thân thiết.


Trong ảnh, Đào Bá Lộc vẫn giữ cho mình nét mềm mại, nữ tính khi khoác vai MC Trấn Thành. Cặp đôi cũng khá vui vẻ khi lưu lại những hình ảnh chung với bạn bè.

Dù MC Sau ánh hào quang và mỹ nam họ Đào chưa lên tiếng nhưng những hình ảnh khiến khán giả càng thêm nghi ngờ và có thêm cơ sở khẳng định tình ái giữa học trò Hà Hồ và MC Trấn Thành.

Về phía nam MC Trấn Thành, đây không phải lần đầu tiên anh dính tin đồn yêu người cùng giới. Trước đó ông xã Hari Won từng bị đồn hẹn hò với diễn viên hài Duy Khánh.
 

Lộ ảnh Đào Bá Lộc – Trấn Thành đánh lẻ đi chơi riêng-4
Trước khi vướng tin đồn tình ái với Đào Bá Lộc, Trấn Thành từng bị đồn hẹn hò với Duy Khánh.


Mới đây, trong chương trình Một tiếng kể hết, cô giáo Khánh đã có thêm những chia sẻ liên quan đến Trấn Thành cùng mối quan hệ được đồn đoán bấy lâu nay. Nam diễn viên cho biết, anh đã từng nhắn tin xin lỗi đến bà xã danh hài nổi tiếng Sài thành vì đã để gia đình Trấn Thành phải chịu nhiều đồn đoán không hay.

Đồng thời, Duy Khánh cũng được xin nhắc tới Hari Won để công chúng hiểu rõ hơn mọi chuyện. Thế nhưng, giọng ca Hương đêm bay xa vẫn chưa có hồi âm nào. Nhắc về điều này, nam diễn viên bộc bạch: "Tôi nghĩ mình đã sai rồi".
 

Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-anh-dao-ba-loc-tran-thanh-danh-le-di-choi-rieng-n-136495.html

Đào Bá Lộc Showbiz Việt Trấn Thành

Tin tức mới nhất