Lộ ảnh 'giường chiếu' nóng bỏng của 'chị đẹp' Son Ye Jin và trai trẻ

2 bức ảnh cuối cùng diễn ra trong phòng ngủ của Joon Hee. Jin Ah đang nằm trên người cậu em kém tuổi và nhẹ nhàng hôn vào môi anh.

Ở cuối tập 4 của Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Jin Ah (Son Ye Jin) đã đến nhà Joon Hee (Jung Hae In) lúc tối muộn. Nhiều fan đã hy vọng, tình huống này sẽ đem đến cảnh nóng của cặp đôi.

Không để người hâm mộ chờ đợi lâu, các nhà sản xuất của bộ phim đã tung ra loạt ảnh "nóng bỏng tay" của 2 nhân vật chính. Ở 2 bức ảnh đầu tiên, Joon Hee đang ôm lấy Jin Ah và trao cho cô nụ hôn ngọt ngào.

Trong khi đó, 2 bức ảnh cuối cùng lại diễn ra trong phòng ngủ của Joon Hee. Jin Ah đang nằm trên người cậu em kém tuổi và nhẹ nhàng hôn vào môi anh. 

Chị đẹp mua cơm ngon cho tôiphim truyền hình Hàn Quốc thể loại tình cảm - lãng mạn của đài JTBC. Bộ phim xoay quanh quá trình phát triển mối quan hệ giữa một chàng trai và một người phụ nữ, từ chỗ quen biết trở thành cặp đôi thực thụ.

Yoon Jin Ah là một người phụ nữ độc thân ở tuổi 30, làm công việc giám sát tại một công ty cà phê. Cô là một người dễ tính, luôn sống với phương châm: "Miễn là mọi chuyện vẫn ổn thì cuộc sống vẫn tốt thôi". Thực chất ở sâu bên trong, bản thân Jin Ah luôn cảm thấy trống rỗng vì những áp lực cuộc sống và thất bại trong tình yêu.

Seo Joon Hee là em trai cô bạn thân nhất của Yoon Jin Ah. Cậu vừa trở lại Hàn Quốc sau 3 năm làm việc tại Mỹ. Cậu luôn có tình cảm đặc biệt với Jin Ah. Cô vẫn luôn coi Joon Hee như một đứa trẻ con, nhưng dần dần cậu càng trở nên khác biệt.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-anh-giuong-chieu-nong-bong-cua-chi-dep-son-ye-jin-va-trai-tre-n-151138.html

Jung Hae In Son Ye Jin

Tin tức mới nhất