Lộ ảnh gợi cảm của kiều nữ Hàn

- Ngoài ra, cùng ngắm ảnh mới vào nghề của mỹ nam Park Shi Hoo.

1. Lộ ảnh gợi cảm của kiều nữ Hàn

Nữ diễn viên xinh đẹp Sa Hee chiếm được sự yêu mến của khán giả thông qua vai diễn trong bộ phim truyền hình Thorn Flower của kênh jTBC. Mới đây, cô nàng tiếp tục trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý với hình gợi cảm khi quấn quanh mình tắm ga trải giường.

Trong Thorn Flower, Sa Hee vào vai Ji Min - con gái gia đình giàu có và luôn tự coi mình là công chúa. Tuy nhiên, cô nàng lại rất ghen tức với Se Mi, con gái của người quản gia. Ji Min thậm chí còn muốn cướp đi Je Joon - bạn trai của Se Mi.



Ji Min đã tận dụng cơ hội Je Joon uống say để thực hiện kế hoạch của mình. Cô đã dìu anh chàng vào khách sạn và biến anh ta thành người của mình. Ji Min sẵn sàng bất chấp thủ đoạn để đạt được những gì mình muốn.

Ở cảnh quay này, nữ diễn viên Sa Hee không mặc quần áo mà quấn quanh người tấm ga trải giường. Cô nàng để lộ làn da trắng mịn màng và bờ vai thon thả, trông vô cùng quyến rũ. Tập phim có phân cảnh này sẽ được phát sóng vào ngày 4/2 tới.

2. Ảnh thời mới vào nghề của Park Shi Hoo gây sốt

Mới đây, chương trình Propagation of the King của đài SBS đã tiết lộ một số hình ảnh thời mới vào nghề của mỹ nam Park Shi Hoo. Những tấm ảnh này thuộc cảnh quay trong How to Meet a Perfect Neighbor - bộ phim truyền hình kết thúc phát sóng năm 2007.



Trong bộ phim đầu tay trên, Park Shi Hoo vào vai anh chàng hoàn hảo Yoo Joon Suk. Nhân vật này không chỉ điển trai mà còn có gu thời trang sành điệu. Qua ảnh có thể thấy, dù Park Shi Hoo để râu nhưng gương mặt anh vẫn rất trẻ trung.

Nhiều cư dân mạng sau khi xem loạt ảnh trên đã nhận xét: "Nhân vật của Park Shi Hoo trong bộ phim này khá giống với vai diễn trong Cheongdamdong Alice". "Ôi, Park Shi Hoo điển trai quá". "Trông Park Shi Hoo thật trẻ trung, quyến rũ".

Nhược Anh
(TH)

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao