Lộ ảnh Han Ga In đẹp bền bỉ với thời gian

- Hình ảnh cách đây 7 năm của Han Ga In làm xôn xao cộng đồng mạng.

Han Ga In luôn được các fan ngưỡng mộ khi sở hữu vẻ đẹp không tì vết. Mới đây, một số hình ảnh quá khứ của cô tiếp tục thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Trong những hình ảnh này, Han Ga In trông vô cùng xinh đẹp. Mặc dù những tấm hình trên được chụp cách đây 7 năm nhưng trông Han Ga In giống hệt hiện giờ.



Kiểu tóc và cách trang điểm của Han Ga In trong ảnh tuy rất đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất bắt mắt. Với kiểu tóc buộc lên gọn gàng, Han Ga In đã khoe khéo được những đường nét hoàn mỹ trên guơng mặt. Cô cũng trông rất ngây thơ và đáng yêu với kiểu trang điểm tự nhiên.

Những bức ảnh trên đã nhận được nhiều bình luận của các cư dân mạng. Phần đông đều vô cùng ấn tượng với vẻ đẹp của Han Ga In. "Han Ga In xinh quá". "Cô ấy trông giống như búp bê vậy". "Han Ga In hiện giờ vẫn trẻ trung như thế. Chẳng già đi chút nào. Thật đáng ngạc nhiên".



Sau dự án phim truyền hình đình đám Mặt trăng ôm mặt trời và tác phẩm điện ảnh hot Introduction to Architecture, Han Ga In rất "đắt hàng" quảng cáo. Hiện tại, cô nàng đang nghỉ ngơi, chuẩn bị cho những dự án mới.

Nhược Anh
Theo K

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao