Lộ ảnh Kiều Minh Tuấn xuất hiện cùng Cát Phượng ngay sau lời chia sẻ yêu An Nguy

Vừa mới công khai đang yêu An Nguy, mới đây Kiều Minh Tuấn tiếp tục lộ ảnh đi chơi cùng Cát Phượng khiến dân mạng khó hiểu.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với 2sao.vn về những tin đồn "phim giả tình thật" trong thời gian qua, Kiều Minh Tuấn - An Nguy đã chia sẻ thẳng thắn. Nam diễn viên Em chưa 18 cho biết không chỉ trong phim mà ngoài đời thực, anh và An Nguy vẫn đang yêu nhau.

"Hiện tại, hai chúng tôi ngoài đời vẫn yêu nhau. Nếu hỏi tôi còn cảm xúc với An không, tôi khẳng định là vẫn còn. Tình cảm tôi dành cho An vẫn còn nhiều lắm, nếu không thật thì làm sao tôi dám nói. Nói dối cũng chẳng được lợi gì, tôi nghĩ sao thì nói vậy thôi", Kiều Minh Tuấn cho hay. 

Lộ ảnh Kiều Minh Tuấn xuất hiện cùng Cát Phượng ngay sau lời chia sẻ yêu An Nguy-1
Kiều Minh Tuấn - An Nguy thừa nhận đang yêu nhau.

Về phía An Nguy, khi công khai chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn cô đã phải đối mặt với chỉ trích là người thứ 3. Trước áp lực dư luận, nữ vlogger lên tiếng: "Tôi khẳng định rằng mình có đủ lý trí và sự tỉnh táo để không bao giờ xen vào một mối quan hệ được pháp luật công nhận".

Lời chia sẻ của Kiều Minh Tuấn - An Nguy khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng đây thực chất chỉ là chiêu trò Pr phim khi loạt bằng chứng được dân mạng tung ra phủ nhận sự. 

Giữa lúc Tuấn - Nguy thừa nhận tình cảm gây náo loạn dư luận, mới đây hình ảnh Kiều Minh tuấn - Cát Phượng cùng check-in Đà Nẵng bị lan truyền trên mạng xã hội. Theo nguồn tin được biết, chiều ngày 14/9, nam chính Em chưa 18 và bạn gái hơn tuổi cùng có mặt tại sân bay. 

Lộ ảnh Kiều Minh Tuấn xuất hiện cùng Cát Phượng ngay sau lời chia sẻ yêu An Nguy-2
Hình ảnh được cho là Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng giữa tâm bão được chia sẻ.

Cũng theo người chụp hình, ngay sau khi đáp xuống sân bay, Cát Phượng nhanh chóng đi mua nước cho bạn trai họ Kiều. Cả hai vẫn vui vẻ dù cách đây vài tiếng Kiều Minh Tuấn "moi hết ruột gan" chia sẻ tình cảm với An Nguy. 

Được biết, lịch trình của Tuấn - Phượng đã lên kế hoạch từ trước đó. Theo đó tối ngày 13/9, khi thông tin "Kiều Minh Tuấn - An Nguy chấp nhận mất tất cả để có được tình yêu" lên sóng trên 2sao.vn, Cát Phượng khẳng định mối quan hệ giữa cô và Kiều Minh Tuấn vẫn bình thường. Đồng thời Cát Phượng tiết lộ: "Tôi và Tuấn chuẩn bị đi Đà Nẵng để xả stress vào sáng sớm ngày mai (14/9 - PV)".

Lộ ảnh Kiều Minh Tuấn xuất hiện cùng Cát Phượng ngay sau lời chia sẻ yêu An Nguy-3
Vừa thừa nhận yêu An Nguy, Kiều Minh Tuấn đã đi du lịch cùng Cát Phượng.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kieu-minh-tuan-di-choi-voi-cat-phuong-du-moi-noi-yeu-an-nguy-n-164460.html

Kiều Minh Tuấn An Nguy Cát Phượng

Tin tức mới nhất