Lộ ảnh nam ca sĩ Hoàng Tôn say xỉn, ôm ấp gái lạ trong đồn công an?

Hình ảnh được cho là của Hoàng Tôn trong trạng thái thiếu tỉnh táo, hai tay ôm ấp gái lạ đang lan truyền gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, hình ảnh được cho là của nam ca sĩ trẻ Hoàng Tôn đang trong tình trạng thiếu tỉnh táo, ôm gái lạ tại trụ sở công an lan truyền mạnh. Qua hình ảnh cho thấy, người được cho là Hoàng Tôn có vẻ đang say xỉn, nhắm nghiền mắt không ý thức được những gì xung quanh nhưng vẫn vô tư ôm ấp cô gái mặc áo trắng, ngủ gật trên ghế. Bên cạnh là một cặp trai gái cũng đang trong tình trạng như vậy.

Lộ ảnh nam ca sĩ Hoàng Tôn say xỉn, ôm ấp gái lạ trong đồn công an?-1
Bức ảnh được cho là Hoàng Tôn đang say xỉn, ôm ấp gái lạ
 

Theo nguồn tin tiết lộ, nam ca sĩ đã say xỉn trên bar và bị công an đưa về trụ sở để làm việc. Vụ việc càng có cơ sở khi trang phục của người đàn ông say xỉn trong bức ảnh hoàn toàn trùng khớp với khoảnh khắc của nam ca sĩ trong video trên bar được đăng tải rạng sáng 3/10.

Ngay khi vụ việc lan truyền gây xôn xao, phóng viên đã liên hệ trực tiếp với Hoàng Tôn để tìm hiểu về sự việc. Nam ca sĩ từ chối trả lời về hình ảnh nhạy cảm đang làm nóng diễn đàn. "Hiện tại, tôi không có bất cứ phản hồi gì về việc này", Hoàng Tôn cho biết.

Lộ ảnh nam ca sĩ Hoàng Tôn say xỉn, ôm ấp gái lạ trong đồn công an?-2
Lộ ảnh nam ca sĩ Hoàng Tôn say xỉn, ôm ấp gái lạ trong đồn công an?-3
Hoàng Tôn trong bức ảnh được bạn anh chia sẻ hôm 3/10

Hoàng Tôn là ca sĩ trẻ ghi dấu ấn với người yêu nhạc qua các ca khúc như: Dành cho em, Em không quay về, Chút nắng chút mưa, Tình em trong đêm... Bên cạnh con đường nghệ thuật, nam ca sĩ sinh năm 1988 còn gây chú ý về đời tư.

Tháng 10/2016, Hoàng Tôn gây bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo mới. Không giấu diếm, giọng ca Em không quay về công khai chuyện cậy nhờ dao kéo để có khuôn mặt như hiện tại. "Tôi quyết định làm phẫu thuật vào tháng 6/2016. Mọi thứ diễn ra trong vòng một ngày nhưng thời gian để bình phục mất 6 tháng. Sau dao kéo, cơ thể tôi sưng vù suốt 3 tuần", Hoàng Tôn cho biết.

Một tuần sau, ngôi sao 28 tuổi tiếp tục gây chấn động làng giải trí khi lên tiếng kêu cứu vì gương mặt lỗi sau phẫu thuật thẩm mỹ: "Vừa rồi, tôi có làm mũi và cằm và thấy không hài lòng về chất lượng. Về mũi: Bị sưng to và lâu, không thon, đầu mũi đỏ và nổi mạch máu... Về cằm: Cũng sưng rất to và lâu, các bạn có thể thấy cằm nhìn rất dài, không kết nối với mặt và đến giờ vẫn có cảm giác cộm khó chịu. Nói chung, tôi không hài lòng".
 

Lộ ảnh nam ca sĩ Hoàng Tôn say xỉn, ôm ấp gái lạ trong đồn công an?-4
Hoàng Tôn kêu cứu vì phẫu thuật thẩm mỹ bị hỏng

 Sau biến cố phẫu thuật thẩm mỹ không thành công, nam ca sĩ ít xuất hiện tại các chương trình, sự kiện lớn và cũng không có sản phẩm mới nào được tung ra như dự đoán của khán giả. Trước nghi vấn thiếu tự tin về bề ngoài vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng nên phải giã từ sự nghiệp, tháng 8/2017 vừa qua Hoàng Tôn lên tiếng khẳng định: "Tôi không giải nghệ mà chỉ tạm dừng để tìm cân bằng cuộc sống".
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-anh-nam-ca-si-hoang-ton-say-xin-om-ap-gai-la-trong-don-cong-an-n-134919.html

Hoàng Tôn

Tin tức mới nhất