Lộ ảnh quá khứ mập mạp, kém xinh của bạn gái tin đồn thủ thành Đặng Văn Lâm

Ít ai biết rằng bạn gái mới của thủ môn Lâm "Tây" từng sở hữu thân hình mập mạp trong quá khứ.

Những ngày qua, thông tin Đặng Văn Lâm - chàng thủ thành của Câu lạc bộ Hải Phòng có bạn gái mới nóng bỏng đang nhận về rất nhiều quan tâm từ người hâm mộ. 

Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Thương Võ - một hot girl xứ Nghệ cũng là bạn gái cũ của Thanh Lâm đăng tải bản cover có tên Gửi anh và cô ấy trên trang cá nhân. Kèm theo clip là dòng chia sẻ: "Thời gian sẽ chứng minh một người đổi thay làm sao. Lòng người như giếng sâu nhưng trước sắc đẹp và bao cám dỗ ai sẽ thuỷ chung?". 


Thương Võ cover "Gửi anh và cô ấy"

Ngay lập tức sản phẩm mới của Thương Võ đã thu hút rất nhiều lượt xem và chia sẻ. Bên cạnh lời khen ngợi giọng hát hay như "nuốt đĩa" của cô nàng, nhiều người còn úp mở cho rằng yêu một người con trai không chung tình là việc làm không đáng nhất của phụ nữ.

Nếu để ý trang cá nhân có thể thấy thời gian gần đây, cặp đôi Lâm - Thương không đăng ảnh thân mật cùng nhau như trước. Bất ngờ hơn khi khoảnh khắc thủ môn Đặng Văn Lâm đang hôn say đắm một cô gái nhưng không phải Thương Võ được chia sẻ càng khiến tin đồn thêm chắc chắn.

Lộ ảnh quá khứ mập mạp, kém xinh của bạn gái tin đồn thủ thành Đặng Văn Lâm-1
Bức ảnh Lâm "Tây" hôn một cô gái lạ mặt và mọi người đồn đoán chính là Yến Xuân


Ngoại hình nóng bỏng của Yến Xuân - bạn gái tin đồn thủ thành Đặng Văn Lâm

Ngay lập tức, các "thánh soi" đã tìm ra Facebook cá nhân của cô gái được cho là bạn gái mới của thủ môn SN 1993. Đó là Bùi Thị Yến Xuân sinh năm 1992, hiện là huấn luyện viên gym. 

Nhìn hình ảnh trên trang cá nhân có thể thấy cô gái này sở hữu gương mặt ưa nhìn và 3 vòng đẹp hút mắt. Tuy nhiên, ít ai biết rằng Yến Xuân cũng từng có quá khứ kém xinh và những bức ảnh không muốn nhìn lại.

Lộ ảnh quá khứ mập mạp, kém xinh của bạn gái tin đồn thủ thành Đặng Văn Lâm-2
Ngoại hình tròn trịa của Yến Xuân (ảnh trái) cách đây 6 năm.

Cụ thể, cách đây 6 năm "tình mới" thủ môn Lâm "Tây" sở hữu ngoại hình tròn trịa, thô kệch đến mức "làm người khác cảm thấy vô duyên mỗi khi nhìn vào”. Tốt nghiệp một trường liên quan đến ngành y dược nhưng cô lại bị nhà tuyển dụng "đánh trượt" chỉ vì ngoại hình.

"Tôi từng dành ra cả 10 năm để nhìn vào gương và ao ước mình được hóa thành công chúa Lọ Lem xinh đẹp. Phải đến khi đi xin việc và bị 'đánh trượt' về ngoại hình, tôi mới quyết tâm thay đổi diện mạo.

Lộ ảnh quá khứ mập mạp, kém xinh của bạn gái tin đồn thủ thành Đặng Văn Lâm-3
Thân hình nóng bỏng khiến nhiều người ao ước của Yến Xuân

Ban đầu chỉ muốn giảm cân để kiếm tìm một công việc ổn định. Và rồi tôi đã đạt được số đo ba vòng lý tưởng từ khi nào không hay (85 – 57 – 94). Chính gym cho tôi thân hình như hiện tại nên tôi đã quyết định chuyển hướng công việc sang làm huấn luyện viên gym. 

Ảnh béo, xấu trong quá khứ đúng là những thứ tôi không muốn nhìn lại bởi nó khiến tôi nhớ lại ký ức khi bị người khác chỉ trích, nói xấu. Tuy nhiên, dù ngoại hình có thay đổi nhưng tôi vẫn là tôi. Nếu không có quãng thời gian khó khăn đó, sẽ không có tôi của hiện tại", Yến Xuân cho hay.

Khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại với chàng thủ thành Lâm "Tây", nàng huấn luyện viên gym nóng bỏng từ chối trả lời vì cho rằng tình yêu là chuyện riêng của hai người.


T.H (Clip: Yến Xuân)
Theo Vietnamnet


Thủ môn Đặng Văn Lâm đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất