Lộ ảnh thời "hai lúa" của BTV Hoài Anh khi dẫn Robocon Việt Nam

Là gương mặt quen thuộc trong bản tin Thời sự 19h, ít ai biết khi mới bắt đầu công việc dẫn chương trình, BTV Hoài Anh từng có thời gian gắn bó với Robocon Việt Nam.

Hoài Anh là gương mặt BTV rất quen thuộc với khán giả truyền hình qua các bản tin Thời sự 19h với một phong cách chững chạc, nghiêm túc và đằm thắm.

Tuy nhiên, cách đây hơn 10 năm, MC Hoài Anh cũng đã từng đứng trên sân khấu của cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam với một phong cách rất khác, trẻ trung và tinh nghịch hơn.

Nhớ lại thời gian gắn bó cùng Robocon Việt Nam , BTV Hoài Anh tâm sự: "Tôi may mắn vì tuổi trẻ của mình gắn bó với cuộc thi Robocon.

Sự đồng cảm và chia sẻ với các bạn sinh viên là những điều quan trọng nhất của những người MC khi dẫn những chương trình như Robocon Việt Nam. Khi sống với những cảm xúc như niềm vui chiền thắng hay nỗi buồn thua cuộc, chúng ta sẽ có những lời chia sẻ đúng lúc và phù hợp".

"Nghĩ lại hình ảnh hơn 10 năm trước khi tham gia Robocon, thời đó tôi còn mặc quần jeans xắn cao tới 20 cm. Vậy mà mọi người vẫn còn nhớ cho tới bây giờ.

Điều đó làm tôi rất vui. Chính Robocon đã giúp tôi được mọi người nhớ đến", BTV Hoài Anh nói.

Bên cạnh Hoài Anh, chặng đường 15 năm của cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam còn có sự tham gia của nhiều MC nổi tiếng như Hồng Phúc, Thanh Vân, Lê Anh, Quỳnh Chi, Huyền Châu...


Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất