Lộ ảnh thuở bé cực đáng yêu của hậu vệ hot nhất đội tuyển U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng

Bức ảnh hiếm hoi thời thơ ấu của hậu vệ Bùi Tiến Dũng được dân mạng truyền tay nhau và liên tục thả tim.

Có vẻ như hậu vệ Bùi Tiến Dũng là cái tên vẫn đang nhận về nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Không chỉ được chú ý khi là người thực hiện quả penalty quyết định chiến thắng thuộc về đội tuyển Việt Nam, Bùi Tiến Dũng còn nhanh chóng trở thành "người tình trong mộng" với ngoại hình 8 múi cực chuẩn của mình. Tuy nhiên, bức ảnh thời tấm bé của chân sút Hà Tĩnh dưới đây khiến nhiều người thừa nhận đây không phải là ca dậy thì thành công mà anh chàng đẹp từ trong trứng.

Lộ ảnh thuở bé cực đáng yêu của hậu vệ hot nhất đội tuyển U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng-1
Hình ảnh của Dũng thời bé.

Lộ ảnh thuở bé cực đáng yêu của hậu vệ hot nhất đội tuyển U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng-2
Độ đẹp trai của Dũng chỉ có ngày càng tăng lên mà thôi.

Hình ảnh cậu bé với đôi mắt mí lót cùng cặp má phúng phính tự tin hướng thẳng vào ống kính nhanh chóng nhận cơn bão thả tim. Bên cạnh lời khen ngợi cho sự dễ thương nhiều khán giả không quên gửi lời chúc đến Tiến Dũng và các cầu thủ trong trận đấu với Qatar ngày mai.

Bùi Tiến Dũng (SN 1995) tại Hà Tĩnh. Anh sở hữu vóc dáng cực chuẩn với cơ bụng 8 múi, chiều cao 1m76. 9X đang mang áo số 4 và giữ vị trí hậu vệ của đội tuyển U23 Việt Nam. Bên cạnh ngoại hình điển trai, nụ cười dễ thương của Tiến Dũng cũng khiến các cô gái phát cuồng. Vào năm 2015, Tiến Dũng từng lọt vào Top 10 cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất do người hâm mộ bình chọn. 


Cú sút penalty gây chấn động U23 của hậu vệ Bùi Tiến Dũng.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất