Lộ ảnh Trần Quán Hy bế con đầu lòng bên bạn gái siêu mẫu?

Hình ảnh Trần Quán Hy bế một bé gái dấy lên tin đồn nam diễn viên thật sự đã có con.



Gần đây, có rất nhiều tin đồn về việc cặp đôi thị phi nhất Hong Kong Trần Quán Hy và Tần Thư Bồi đã có với nhau con đầu lòng. Mới đây, hình ảnhTrần Quán Hy đang bế một bé gái trên tay được lan truyền trên mạng càng thêm khẳng định tính xác thực của tin đồn này.


Hình ảnh được chia sẻ trên mạng trong đó Trần Quán Hy bế một bé gái và bên cạnh là bạn gái Tần Thư Bồi

Tài khoản đăng tải bức ảnh tiết lộ, hình ảnh trên được chụp trong lễ kỷ niệm 100 ngày của con gái Trần Quán Hy và Tần Thư Bồi. Bé gái được đặt tên là Alaia, rất bụ bẫm kháu khỉnh. 

Tin đồn Trần Quán Hy và Tần Thư Bồi có con bắt đầu rộ lên từ khoảng tháng 10 năm ngoái. Trước đó cũng có tin cả hai đã sắm một căn hộ tại Mỹ trị giá vào khoảng gần 65 tỷ VND. Trần Quán Hy cũng đã tạm gác mọi công việc để sang Mỹ chăm sóc bạn gái trong thời gian sinh nở.


Tần Thư Bồi cắt tóc ngắn vào tháng 10 năm ngoái dấy lên nghi vấn đang mang thai



Tháng 3 năm nay người đẹp thường xuyên mặc quần áo rộng che đi vòng 2



Hình ảnh mới nhất Tần Thư Bồi xuất hiện với vóc dáng thon gọn

Chuyện tình nàng siêu mẫu Victoria's Secret Tần Thư Bồi và Trần Quán Hy được công khai vào cuối năm 2015. Cả hai cũng được mệnh danh là "cặp đôi thị phi" của làng giải trí Hong Kong khi Tần Thư Bồi vẫn chưa hoàn toàn ly dị với chồng cũ và Trần Quán Hy thì lại là trai hư có tiếng. 


Hình ảnh Trần Quán Hy và Tần Thư Bồi hôn nhau giữa phố từng được cư dân mạng bắt gặp.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-anh-tran-quan-hy-be-con-dau-long-ben-ban-gai-sieu-mau-n-122897.html

Tần Thư Bồi Trần Quán Hy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao