Lộ ảnh trong quá khứ, hot girl má phính nổi tiếng Thái Lan bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Cô bạn Thái Lan trở thành gương mặt chụp ảnh Lookbook khá nổi, tuy nhiên, nhan sắc của Borworn 4 năm trước so với hiện tại là một sự cách biệt khác lớn.

Thái Lan không chỉ được bạn trẻ Việt biết đến như là một địa điểm du lịch hay ho, con người thân thiện.... mà còn được nhắc tên như quê hương của nhiều cô nàng xinh đẹp, sở hữu gu thời trang cá tính, có phong cách chụp ảnh chất lừ nữa.

Borworn Maneerat (sinh năm 1996, sống tại Bangkok, Thái Lan) là một trong những hot girl gây ấn tượng với bạn trẻ Việt theo cách như vậy.
 

Lộ ảnh trong quá khứ, hot girl má phính nổi tiếng Thái Lan bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ-1
Nhan sắc của  Borworn Maneerat đang khiến giới trẻ Việt khen ngợi hết lời.

Cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn với cặp má phính, đôi mắt to, chiếc mũi cao như búp bê vậy. Khi cười, cặp mắt híp lại trông rất dễ thương. Ôi, nét ngây thơ và ngọt ngào ấy có thể bị "hạ gục" mọi trái tim.

Tuy nhiên nếu bạn để ý kỹ, nhan sắc của Borworn 4 năm trước so với hiện tại là một sự cách biệt khá lớn.

Lộ ảnh trong quá khứ, hot girl má phính nổi tiếng Thái Lan bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ-2

Tuy nhiên, hình ảnh của Borworn Maneerat cách đây 4 năm khiến nhiều người không nhận ra đó là cô nàng.
 

Lộ ảnh trong quá khứ, hot girl má phính nổi tiếng Thái Lan bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ-3

Trong vòng 4 năm,  Borworn Maneerat đã trở nên xinh đẹp rất nhiều.

Thuở còn học cấp 3, gương mặt của Borworn khá vuông, cặp mặt một mí tuy tinh nghịch nhưng lại không mang tới vẻ đẹp búp bê cho cô nàng. Chiếc mũi cũng không thon gọn và cao như hiện tại.

Trên instagram cá nhân, Borworn không ngần ngại chia sẻ hình ảnh cô chụp với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Dù không nói rõ nhưng ai cũng hiểu, 9X ngầm thừa nhận rằng mình nhờ dao kéo để có được diện mạo hoàn hảo như hôm nay!

Borworn đang là sinh viên trường ĐH Chulalongkorn, đây là ngôi trường cổ nhất trên đất Thái. Sau giờ học 9X trở thành người mẫu chụp lookbook, làm KOLs cho các hãng mỹ phẩm trên Facebook để kiếm thêm thu nhập.
 

Lộ ảnh trong quá khứ, hot girl má phính nổi tiếng Thái Lan bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ-4

Là sinh viên nhưng Borworn đã khá nổi trong giới mẫu ảnh rồi nhé!

Lộ ảnh trong quá khứ, hot girl má phính nổi tiếng Thái Lan bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ-5

Cô bạn ở hiện tại sở hữu tạo hình ngọt ngào, vô cùng đáng yêu.

Chúng ta hãy cùng ngắm nhìn chân dung cô nàng Thái Lan đang gây sốt nhờ gương mặt ngây thơ và style vô cùng ngọt ngào này nhé!

Lộ ảnh trong quá khứ, hot girl má phính nổi tiếng Thái Lan bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ-6Lộ ảnh trong quá khứ, hot girl má phính nổi tiếng Thái Lan bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ-7Lộ ảnh trong quá khứ, hot girl má phính nổi tiếng Thái Lan bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ-8Lộ ảnh trong quá khứ, hot girl má phính nổi tiếng Thái Lan bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ-9Lộ ảnh trong quá khứ, hot girl má phính nổi tiếng Thái Lan bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ-10Lộ ảnh trong quá khứ, hot girl má phính nổi tiếng Thái Lan bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ-11Lộ ảnh trong quá khứ, hot girl má phính nổi tiếng Thái Lan bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ-12Lộ ảnh trong quá khứ, hot girl má phính nổi tiếng Thái Lan bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ-13Lộ ảnh trong quá khứ, hot girl má phính nổi tiếng Thái Lan bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ-14

Theo Tri Thức Trẻ


Phẫu thuật thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao