Lộ ảnh Từ Hy Viên dưỡng thai lần thứ 3 bên chồng và con gái tại Phú Quốc - Việt Nam

Chuyến nghỉ dưỡng của gia đình Từ Hy Viên là lịch trình cá nhân, chính vì vậy cô và ông xã cùng con gái không có người bảo vệ và rất thoải mái vui chơi.

Cách đây ít giờ, một số trang báo xứ Trung đồng loạt đưa tin bà bầu xinh đẹp của làng giải trí xứ trung - Từ Hy Viên đang có mặt tại Việt Nam. Được biết, nữ minh tinh đang có thời gian vô cùng hạnh phúc và vui vẻ tại một trong những khu nghỉ dưỡng 5sao sang trọng bậc nhất Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam. 

Chuyến nghỉ dưỡng của gia đình Đại S là lịch trình cá nhân, chính vì vậy cô và ông xã cùng con gái không có người bảo vệ và rất thoải mái vui chơi và tham gia các hoạt động như những người bình thường. 

Qua những bức ảnh, có thể nhận thấy gương mặt và vóc dáng của mỹ nhân họ Từ tròn trịa hơn hẳn so với trước. Mặc dù vậy, cô vẫn giữ được nét đẹp của mình. Từ Hy Viên từng chia sẻ, từ lần sinh con thứ hai, thể trọng của cô không như trước. Ngoài ra, nữ diễn viên gặp vấn đề hậu sản nên khả năng giảm cân không thể nhanh. 

Lần mang thai đầu, nữ diễn viên cao 1,63 m nặng tới 79 kg, lần thứ hai cô nặng 70 kg.


Dù sinh con trai thứ hai gặp nhiều vấn đề về sức khỏe nhưng Đại S vẫn quyết định mang thai lần 3

Thông tin về việc Từ Hy Viên mang thai con thứ 3 chỉ mới được báo chí Đài Loan đăng tải vào cuối tháng trước. Cũng theo nguồn tin này, Từ Hy Viên phải nhập viện cấp cứu vì lên cơn co giật. Ngay sau đó, mỹ nhân Từ xác nhận rằng mình đang bầu bí.

"Không ngờ tôi vừa ốm trở lại đã mang thai rồi. Bởi vì tuổi của tôi thực sự đã lớn, mang thai trong giai đoạn này rất mệt nên mong mọi người chúc phúc", Từ Hy Viên chia sẻ.

Cũng theo báo chí xứ Đài, khi sinh cậu quý tử thứ 2, Từ Hy Viên từng suýt chết vì tác dụng phụ của thuốc. Cô lên cơn co giật bất ngờ và được cấp cứu khẩn cấp. Ở lần mang thai thứ 3 này, cả Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên đều rất lo lắng.


Gia đình hạnh phúc của Từ Hy Viên

Doanh nhân Uông Tiểu Phi không tiết lộ thêm thông tin xung quanh lần mang thai thứ 3 của vợ. Trước tin đồn cho rằng giới tính thai nhi lần 3 này là con trai, doanh nhân họ Uông tỏ ra vô cùng tức giận. Trên trang cá nhân, họ Uông khẳng định giới tính con chưa bao giờ là vấn đề quan trọng với gia đình anh mà quan trọng nhất đó là sự an nguy của vợ và con anh sau khi trải qua sinh nở.

Từ Hy Viên kết hôn với doanh nhân Uông Tiểu Phi vào năm 2010 chỉ sau 4 lần gặp gỡ. Nữ diễn viên từng chia sẻ trong tự truyện rằng cô không dễ thụ thai, một phần do có tuổi, phần do áp lực công việc. Sau đó cô hạn chế đóng phim, cầu cạnh bác sĩ nổi tiếng nhờ tư vấn. Năm 2014, đôi vợ chồng đón con gái đầu lòng, con trai thứ hai chào đời năm 2016.

Từ Hy Viên nổi tiếng với các tác phẩm như Vườn sao băng, Bong bóng mùa hè, Kiếm vũ, Chiến thần. Em gái của Hy Viên là MC Từ Hy Đệ, từng tới Việt Nam chụp ảnh thời trang.
 

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-anh-tu-hy-vien-duong-thai-lan-thu-3-ben-chong-va-con-gai-tai-phu-quoc-viet-nam-n-151010.html

từ hy viên đại s

Tin tức mới nhất