Lộ ảnh và clip đám cưới của thành viên F4 Ngô Kiến Hào

- Một mảnh của F4 đã tổ chức đám cưới hoành tráng ở Mỹ.

Ngày 15/11 Ngô Kiến Hào và cô dâu Arissa đã tổ chức đám cưới ở khách sạn 5 sao The Resort at Pelican Hill tại Los Angeles Mỹ. Bữa tiệc được chính thức diễn ra từ 3 giờ chiều đến đêm khuya với sự tham gia của các DJ, Live band. Ngô Kiến Hào đã không tiếc tiền chi cho đám cưới bạc tỷ của mình. Ca sỹ Usher được mời tới hát chung vui cho đôi vợ chồng.








Những khoảnh khắc hạnh phúc của tân lang tân nương.

Cô dâu xuất hiện lộng lẫy và duyên dáng trong chiếc đầm trắng và giày của nhãn hiệu Christian Louboutin còn chú rể lịch lãm trong bộ vest của hãng Tom Ford.Vốn là thiên kim tiểu thư của gia đình đại gia ở Singapore nên Arissa không muốn đám cưới của mình bị truyền thông soi mói. Tiệc cưới chỉ mời khoảng hơn 100 khách và tất cả được yêu cầu không mang tới các thiết bị quay phim chụp ảnh. Điều đáng tiếc các thành viên của F4 không ai có mặt được vì đều bận chuyện riêng.







Tiệc cưới lung linh.


Quang cảnh bên ngoài khách sạn nơi tổ chức tiệc cưới.







Bạn cài Flash Player để xem được Clip này.


Theo nguồn tin đáng tin cậy, cả hai vợ chồng đều rất thích trẻ con nên hai người hy vọng sớm có thành viên mới. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn ở Singapore hôm 07/11 và sẽ tổ chức tiệc cưới tại đây hôm 15/01 năm tới.

Việt Hà

Tin tức mới nhất