Lộ bằng chứng Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn hẹn hò?

Siêu mẫu Thanh Hằng lại tiếp tục khiến dân tình nghi vấn với nhiều chi tiết trùng hợp bất ngờ.

Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn được biết đến là cặp bạn thân lâu năm. Tuy nhiên, người hâm mộ tinh ý nhận ra sự tình tứ trên mức bạn bè giữa hai người. Thế nhưng, cả hai vẫn luôn khẳng định chỉ là bạn bè.

Mới đây, Thanh Hằng đăng tải 2 story liền nhau lên instagram cá nhân. Ở story thứ nhất, siêu mẫu chia sẻ hình vẽ một cặp đôi ôm hôn tình tứ. Tiếp đó, cô chia sẻ hình ảnh một chiếc bánh sinh nhật từ một người giấu mặt với lời đề tặng gây chú ý: "Bé Hằng Hitler". Người có thể gọi Thanh Hằng bằng tên gọi đặc biệt và thân thiết thế này chắc hẳn phải là người rất thân hoặc có mối quan hệ đặc biệt với cô.

Lộ bằng chứng Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn hẹn hò?-1

Lộ bằng chứng Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn hẹn hò?-2
2 story được Thanh Hằng đăng tải lên trang cá nhân

Ngay lập tức, người hâm mộ nhận ra điểm tương đồng giữa bức tranh mà Thanh Hằng chia sẻ với hình ảnh của Hà Anh Tuấn và nữ siêu mẫu trong MV trước đó của nam ca sĩ. Có thể thấy, khi đặt cạnh nhau, hai hình ảnh giống nhau đến 90%.
 

Lộ bằng chứng Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn hẹn hò?-3
Fan tinh ý nhận ra hình ảnh quen thuộc

Lộ bằng chứng Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn hẹn hò?-4

Lộ bằng chứng Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn hẹn hò?-5
Hà Anh Tuấn follow Thanh Hằng trên instagram

Ngoài ra, người hâm mộ còn phát hiện ra một chi tiết đáng chú ý để củng cố niềm tin vào chuyện tình Thanh Hằng – Hà Anh Tuấn. Đó là tài khoản instagram của nam ca sĩ chỉ follow 6 người trong đó có "người tình tin đồn" Thanh Hằng. Như những lần trước, Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn đều không lên tiếng về nghi án này.

Theo Gia đình Xã hội


Hà Anh Tuấn Thanh Hằng

Tin tức mới nhất