Lộ bằng chứng 'The Voice Kids 2019' dàn xếp kết quả chung cuộc, khán giả phẫn nộ 'dội bom' fanpage chương trình

Hiện tại, trang fanpage của chương trình đang bị cộng đồng mạng tổng tấn công với hàng trăm bình luận ném đá, chỉ trích lừa dối khán giả, đem trẻ em ra câu view rẻ tiền.

Ồn ào xoay quanh sự cố đọc nhầm tên quán quân Giọng hát Việt nhí 2019 của MC Nguyên Khang đang là chủ đề được quan tâm nhất trên mạng xã hội hiện nay.

Cụ thể, trong đêm chung kết chương trình, ban đầu, Nguyên Khang đã xướng tên Chấn Quốc, thí sinh đội Hương Giang – Dương Cầm trở thành người chiến thắng của mùa giải năm nay, thế nhưng sau đó, anh vội vàng xin lỗi và đính chính Kiều Minh Tâm, học trò Lưu Thiên Hương – Ali Hoàng Dương mới là quán quân chính thức. 

Sự việc không chỉ khiến tất cả mọi người có mặt tại trường quay sững sờ, khán giả theo dõi qua màn ảnh nhỏ cũng vô cùng bất ngờ. Dẫu biết rằng đây là sự cố ngoài ý muốn và kết quả chung cuộc là hoàn toàn xứng đáng với cô bé Kiều Minh Tâm, tuy nhiên thật không dễ chịu gì với việc nhầm lẫn tai hại như vậy, nhất là khi đối tượng của cuộc thi là các thí sinh nhí, dễ bị tác động đến tâm lý.

Lộ bằng chứng The Voice Kids 2019 dàn xếp kết quả chung cuộc, khán giả phẫn nộ dội bom fanpage chương trình-1
Kiều Minh Tâm trở thành quán quân Giọng hát Việt nhí 2019
Lộ bằng chứng The Voice Kids 2019 dàn xếp kết quả chung cuộc, khán giả phẫn nộ dội bom fanpage chương trình-2
Chấn Quốc bật khóc khi hụt mất giải quán quân

Dù ngay sau đó, Nguyên Khang đã gửi lời xin lỗi Chấn Quốc cùng 2 HLV Hương Giang - Dương Cầm, khán giả vẫn bức xúc và phẫn nộ trước thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp từ một MC kì cựu, thường xuyên được giao trọng trách cầm trịch nhiều chương trình lớn. Họ cũng bày tỏ nỗi lo lắng, đau lòng khi chứng kiến học trò Hương Giang khóc nức nở vì mừng hụt. 

Lộ bằng chứng The Voice Kids 2019 dàn xếp kết quả chung cuộc, khán giả phẫn nộ dội bom fanpage chương trình-3
MC Nguyên Khang đã gửi lời xin lỗi tới thí sinh nhí và toàn thể khán giả theo dõi chương trình

Thậm chí, rất nhiều ý kiến tỏ ra nghi ngờ kết quả đã được dàn xếp, sắp đặt từ trước khi mà kết quả do MC Nguyên Khang đọc tên Chấn Quốc vô cùng rõ ràng nhưng sau đó lại đổi tờ giấy khác và quán quân được đổi vai chỉ trong tích tắc thành Minh Tâm.

Đáng nói nhất, chỉ vài phút vài phút sau khi Kiều Minh Tâm đăng quang, một trang bảo trợ truyền thông cho Giọng hát Việt nhí liên tục có những bài cập nhật về cô bé. Trong số những bài viết này, cộng đồng mạng đã phát hiện một đường link với tiêu đề “Hành trình đến với ngôi quán quân The Voice Kids 2019 của Kiều Minh Tâm”,  tuy nhiên khi nhấn vào đường dẫn này lại ra một bài viết với tiêu đề khác, khiến công chúng khẳng định đây chính là bằng chứng cho thấy bài đã được viết sẵn từ trước.

Lộ bằng chứng The Voice Kids 2019 dàn xếp kết quả chung cuộc, khán giả phẫn nộ dội bom fanpage chương trình-4Lộ bằng chứng The Voice Kids 2019 dàn xếp kết quả chung cuộc, khán giả phẫn nộ dội bom fanpage chương trình-5
Cộng đồng mạng cho rằng đây là bằng chứng việc BCT chương trình đã dàn xếp kết quả từ trước
Lộ bằng chứng The Voice Kids 2019 dàn xếp kết quả chung cuộc, khán giả phẫn nộ dội bom fanpage chương trình-6Lộ bằng chứng The Voice Kids 2019 dàn xếp kết quả chung cuộc, khán giả phẫn nộ dội bom fanpage chương trình-7Lộ bằng chứng The Voice Kids 2019 dàn xếp kết quả chung cuộc, khán giả phẫn nộ dội bom fanpage chương trình-8Lộ bằng chứng The Voice Kids 2019 dàn xếp kết quả chung cuộc, khán giả phẫn nộ dội bom fanpage chương trình-9Lộ bằng chứng The Voice Kids 2019 dàn xếp kết quả chung cuộc, khán giả phẫn nộ dội bom fanpage chương trình-10
"Cơn mưa" bình luận chỉ trích chương trình vì sự cố đáng xấu hổ này

Hiện tại, trang fanpage của chương trình đang bị cộng đồng mạng tổng tấn công với hàng trăm bình luận ném đá, chỉ trích lừa dối khán giả, đem trẻ em ra câu view rẻ tiền.

Dù đã bước sang mùa giải thứ 7, nhưng Giọng hát Việt nhí 2019 vẫn khiến người xem ngán ngẩm bởi những hạt sạn xấu xí trong khâu tổ chức và thực hiện.

F.T
Theo Vietnamnet


The Voice kids Giọng hát việt nhí

Tin tức mới nhất