Lộ bảng điểm gây choáng của Phạm Hương và loạt thí sinh Miss Universe

Hàng loạt bảng điểm được cho là của Phạm Hương và các thí sinh Miss Universe 2015 trong đêm bán kết được đăng tải trên mạng.

Cách đây vài giờ, bán kết Miss Universe 2015 chính thức diễn ra dưới sự theo dõi của hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. 80 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ đã tiến hành các phần thi: trình diễn áo tắm, catwalk và trang phục dạ hội.

 Đại diện Việt Nam – Phạm Hương đã không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ nước nhà khi xuất hiện tự tin, xinh đẹp và rạng ngời trong đêm bán kết. Những màn trình diễn của người đẹp Hải Phòng nhận được nhiều lời khen ngợi và dự đoán sẽ cầm chắc tấm vé vào vòng chung kết.

Thế nhưng, bán kết vừa mới khép lại thì trên cộng đồng mạng bất ngờ xuất hiện một bảng điểm được cho là của Phạm Hương và loạt thí sinh Miss Universe tại bán kết khiến người hâm mộ choáng váng. Theo như bảng điểm này thì người đẹp đến từ Cộng hòa Dominica là người dẫn đầu với điểm số cao nhất 18,6. Tiếp theo đó là tới các người đẹp Brazil, Colombia, Paraguay, Venezuela,… Theo như bảng điểm nghi án này thì Phạm Hương đứng thứ 7 với tổng số điểm là 18, trong đó trang phục dạ hội đạt 9,1 còn trình diễn bikini được 8,9 điểm.

ban-ket-hoa-hau-hoan-vu-blogtamsuvn-3
Bảng điểm được cho là của Phạm Hương và các thí sinh trong đêm bán kết.

 Tuy nhiên, đây chưa phải là bảng điểm  nghi án duy nhất lộ diện sau đêm bán kết. Hàng loạt  bảng điểm “giả” được tung ra nhằm gây nhiễu loạn dư luận. Nhiều người cho rằng đây là do các website tự chấm rồi chia sẻ lên mạng xã hội.

ban-ket-hoa-hau-hoan-vu-blogtamsuvn-7

ban-ket-hoa-hau-hoan-vu-blogtamsuvn-10
Hai bảng điểm khác của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ được đăng tải trên mạng.

Mặc dù đây chỉ là các bảng điểm chưa rõ thực hư, tuy nhiên, cũng được xem như là tín hiệu đáng mừng của Phạm Hương bởi vì cô đều lọt vào top những thí sinh dẫn đầu. Hi vọng rằng, kết quả chính xác do ban tổ chức công bố, người đẹp Hải Phòng sẽ còn xếp hạng cao hơn nữa.

ban-ket-hoa-hau-hoan-vu-blogtamsuvn

ban-ket-hoa-hau-hoan-vu-blogtamsuvn-2

ban-ket-hoa-hau-hoan-vu-blogtamsuvn-21
Phạm Hương trong đêm bán kết vừa diễn ra.

Theo Một thế giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao