Lộ bảng giá quảng cáo cao ngất ngưởng của mĩ nhân Hoa ngữ

(2Sao) - Để mời những mĩ nhân về làm gương mặt đại diện, các thương hiệu phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ.

Mới đây, bảng báo giá thù lao quảng cáo của những mĩ nhân hàng đầu nền giải trí Hoa ngữ bị tiết lộ trên mạng. Trong các người đẹp, Phạm Băng Băng vẫn là tên tuổi mang lại giá trị thương mại cao nhất trong nền công nghiệp quảng cáo. Các thương hiệu có thể phải trả tới 18 triệu NDT (hơn 60 tỷ VNĐ) để mời người đẹp về làm đại diện. Phạm Băng Băng cũng là nữ diễn viên nhiều năm liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng, gương mặt của Phạm Băng Băng cũng được các thương hiệu cao cấp yêu thích bởi ở cô toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp.


Cô cùng bạn trai Lý Thần xuất hiện tại sự kiện

Angela Baby là đại diện cho một thương hiệu nước hoa, tính riêng trong năm 2015, cô góp mặt trong hơn 15 quảng cáo nội địa

Đứng thứ 2 trong danh sách là Tôn Lệ với giá vào khoảng 11 triệu NDT. Đồng hạng 3 là những hoa đán đình đám của Trung Quốc: Dương Mịch, Đường Yên và Angela Baby với mức giá 10 triệu NDT. Năm 2015 được coi là một năm nổi tiếng vượt bậc với cả 3 người đẹp. Không chỉ xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình, Dương Mịch, Đường Yên hay Angela Baby đều dắt túi ngót nghét 10 quảng cáo, mang về doanh thu hàng trăm triệu NDT.

Lưu Diệc Phi là đại diện của DIOR


Hình ảnh Dương Mịch và Đường Yên xuất hiện ngập tràn trong các siêu thị

Xếp ngay sau đó là Lưu Diệc Phi với 9 triệu NDT, người đẹp khá kén chọn các hợp đồng quảng cáo, những thương hiệu được Lưu Diệc Phi làm đại diện đều là thương hiệu lớn. Xếp sau Lưu Diệc Phi là Triệu Lệ Dĩnh với mức giá quảng cáo 7 triệu NDT, dù vô cùng nổi tiếng xong với khuôn mặt tròn bầu bĩnh, Triệu Lệ Dĩnh không thực sự được nhiều nhà sản xuất để ý.

Triệu Lệ Dĩnh tươi sáng nhí nhảnh trong một quảng cáo giày

Với mức giá quảng cáo "dễ chịu" hơn là các tiểu hoa đán của Hoa ngữ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Trịnh Sảng vào khoảng 5 triệu NDT, theo sau đó là Cổ Lực Na Trát, Tưởng Hân và Lý Tiểu Lộ với mức giá quảng cáo dao động trong 4 đến 4,5 triệu NDT.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất