Lộ băng sex, ông xã 'Kim vòng 3' mạnh tay chi tiền bịt miệng người thân

Rapper Kanye West đã phải chi trả 250.000 USD cho chính người thân của mình vì họ vô tình đã xem được clip sex trong laptop cá nhân của nam ca sĩ.

Theo đó, sự việc mới chỉ được tiết lộ ra bên ngoài khi một người anh em họ với nam ca sĩ - doanh nhân thành đạt Lawrence Franklin chia sẻ câu chuyện về đoạn clip sex định mệnh ấy với DailyMail, được Kanye lưu dữ trên máy tính sách tay của mình vài ngày sau khi anh bất ngờ nhập viện cấp cứu hôm 21/11. Và nó cũng bất ngờ trở thành vật trao đổi có giá trị, khi nam ca sĩ có lòng tốt tặng lại chiếc laptop của mình cho những người thân trong gia đình mà quên đi việc xóa bỏ dữ liệu cá nhân trên máy. Anh cũng không thể nào ngờ tới rằng sự tồn tại của cuốn băng sex ấy, lại trở thành bằng chứng chống lại anh khiến nam ca sĩ phải mạnh tay chi ra 25.000 USD để đảm bảo không có một bản sao nào khác được tiết lộ ra bên ngoài cho chính những người thân của anh đã xem được cuốn băng sex này. Và đây cũng là một trong những lý do khiến cho ông xã Kim Kardashian ngày càng rơi vào tình trạng lo âu, khủng hoảng tinh thần trầm trọng hơn khi lại bị chính những người mình yêu thương phản bội.

 

Chân dung người anh em họ của Kanye West - Lawrence Franklin.

Chia sẻ với DailyMail người này cho biết, không phải là người ngoài mà chính những thành viên trong gia đình với Kanye phát hiện thấy một clip sex ghi lại cảnh tưởng nam ca sĩ đang quan hệ tình dục với một người phụ nữ da màu không rõ mặt trên máy tính sách tay của rapper được quay lại từ năm 2012. Lawrence cũng khẳng định cô gái bí ẩn trong clip ấy không phải là Kim hay Amber Rose - bạn gái trước đây của Kanye. Sau khi sự việc được tiết lộ, anh ấy đã cố gắng xin lấy lại chiếc máy tính và người thân của nam ca sĩ đã đồng ý nhưng với điều kiện Kanye phải trả cho họ số tiền là 25.000 USD. Họ cũng đảm bảo sẽ không có bất kỳ một bản sao nào khác.

Nhớ lại cái lần phát hiện băng sex trong máy tính của Kanye, Lawrence Franklin kể: "Lúc ấy tôi đang ở nhà dì - nhà mẹ ruột của Kanye, bà Donda. Các thành viên trong gia đình đều xúm lại laptop của Kanye, riêng chỉ có chú và một người bạn của tôi là đang trong nhà bếp và tất nhiên mọi người là rõ ràng nhìn thấy anh ấy đang quan hệ tình dục với một người phụ nữ da màu".

Bức hình Kanye chụp chung với các thành viên trong gia đình.

Chia sẻ với nguồn tin người này cho biết thêm, Kanye đã rất đau buồn và thất vọng kể từ khi chuyện về cuốn băng sex xảy ra. Anh ấy dường như đã mất hết niềm tin về những người thân trong gia đình. Và Kanye cũng đã rất đau buồn trước cái chết của mẹ anh ấy do biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ vào năm 2007, mặc dù, anh luôn bị mẹ đẻ - bà Donda ngăn cản chuyện yêu đương và từng tuyên bố không chấp nhận sự xuất hiện của nàng dâu Kim Kardashian trong dòng họ.

Kanye và mẹ ruột

2016 quả là một năm sóng gió ập đến với vợ chồng ngôi sao nổi tiếng Kim - Kanye. Vừa bị cướp tấn công hồi tháng 10, đến chuyện rapper bất ngờ nhập viện cấp cứu trong đêm khuya do khủng hoảng tinh thần, suy nhược cơ thể trầm trọng. Mới đây, lại có tin đồn Kim đang chuẩn bị muốn ly hôn và dành quyền nuôi hai con với nam ca sĩ. Và giờ là chuyện bị người thân quay lưng, uy hiếp lấy tiền mới được hé lộ.


Vợ chồng ngôi sao cùng 2 con Bắc 3 tuổi và Saint vừa tròn 1 tuổi.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Kim vòng 3 Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất