Trấn Thành bị cấm diễn trên Đài TH Vĩnh Long

Lộ cát-sê và khối tài sản khủng khiến Trấn Thành không sợ bị 'cấm sóng'?

Ở đẳng cấp như vậy, có lẽ lùm xùm lần này không ảnh hưởng đến Trấn Thành là bao nhiêu.



Những ngày qua, scandal Trấn Thành bị 'cấm sóng' trên đài Truyền hình Vĩnh Long khiến nhiều người xôn xao. Không ít người cho rằng, Trấn Thành sẽ bị ảnh hưởng nặng nề trong khi số khác lại cho rằng, Trấn Thành không bị ảnh hưởng nhiều.

Ai cũng biết, Trấn Thành là ngôi sao hot hàng đầu làng giải trí hiện này. Anh đang sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ và giá cát-sê hàng đầu trong số các ngôi sao để có thể bình tĩnh trước scandal lần này.

Theo thông tin đăng tải trên báo chí, sự xuất hiện của Trấn Thành ở mỗi tập của gameshow, giám khảo trên truyền hình, anh đã thu về cho mình ít nhất 30 triệu đồng. Thế nên chương trình chia càng nhiều tập, Trấn Thành sẽ bỏ túi số tiền lên đến hàng tỷ đồng.

Đấy là đối với các chương trình truyền hình, còn với các show diễn khác, giá cát-sê của nam diễn viên này còn kinh khủng hơn. Một bầu show tiết lộ, cái giá để mời nam MC này tham gia lên đến 6.000 USD, khoảng 120 triệu đồng.

Chưa kể, chỉ cần có một nhãn hàng để mắt, anh có thể kiếm được vài tỷ đồng cho những hợp đồng quảng cáo béo bở. Thời gian qua, cùng với chuyện yêu đương Hari Won, cát-sê của anh cũng tăng thêm không ít.

Sau nhiều năm lăn lộn trong showbiz, Trấn Thành đã có cho mình một khối tài sản đáng mơ ước. Đầu tiên là căn biệt thự khang trang từng được nam diễn viên hài này chia sẻ với công chúng qua một chương trình truyền hình.

Ngoài ra, Trấn Thành còn sở hữu cho mình một chiếc xe có giá tới 4 tỷ đồng. Cùng với đó là tủ hàng hiệu thuộc hàng khủng trong làng giải trí.

Thời điểm quen Mai Hồ, Trấn Thành gây sốt khi bạo tay tặng bạn gái chiếc túi xách trị giá cả trăm triệu. Nam MC cũng từng tặng Hari Won nhiều món đồ hàng hiệu.

Ở đẳng cấp như vậy, có lẽ lùm xùm lần này không ảnh hưởng đến Trấn Thành là bao nhiêu.

Theo Phununews


Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trấn Thành bị cấm diễn trên Đài TH Vĩnh Long