Lộ chuyện hẹn hò Lee Min Ho, Suzy đang bị hắt hủi khỏi MissA

(2Sao) - Những hình ảnh gần đây cho thấy, Suzy và các thành viên còn lại của nhóm không còn thân thiết như xưa.

Xuất hiện trong đêm âm nhạc mới đây, khán giả hoàn toàn bất ngờ khi chứng kiến cảnh Suzy một mình một thế trong khi các thành viên còn lại thân thiết với nhau. Hình ảnh ghi lại cho thấy, các thành viên có phần biểu diễn lần lượt vừa biểu diễn vừa đặt tay lên hông của người kế tiếp. Min, Fei và Jia đều hành động đúng theo yêu cầu. Nhưng Fei lại không hề chạm tay vào hông của Suzy.



Fei cố tình không đặt tay lên hông Suzy

Nguồn tin gần đây cho biết sau khi lộ chuyện hẹn hò Lee Min Ho, các thành viên của MissA đã không mặn mà với cô bạn của mình.

Trang Netizenbuzz còn thông tin thêm, trước đó mối quan hệ giữa Suzy và các thành viên trong nhóm cũng là không tốt. Suzy từng né không tham dự sinh nhật của Jia cùng hai thành viên Fei và Min. Mặc dù ngày hôm đó, cô không hề có lịch trình.





Suzy luôn một mình một hướng

Suzy từng chia sẻ ảnh tự sướng trên trang cá nhân của mình chụp cùng MissA. Nhưng kể từ khi nổi tiếng, chưa bao giờ nữ ca sĩ này làm lại điều đó. Cô cũng không theo dõi trang cá nhân của các đồng nghiệp. Theo trang này, lần gần đây nhất Suzy chụp chung với Fei, Min, Jia là từ năm ngoái.

Với những động thái này, nhiều người tin rằng ngày Suzy rời MissA sẽ không còn xa.

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao