Lộ clip An Nguy tươi cười làm tóc cho Kiều Minh Tuấn

Giữa tin đồn hẹn hò, hình ảnh An Nguy hào hứng, vui vẻ làm tóc cho Kiều Minh Tuấn trong hậu trường khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Những ngày vừa qua, bộ ba Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng - An Nguy chiếm sóng truyền thông khi tin đồn rạn nứt giữa Tuấn - Phượng lan truyền và người thứ 3 chen ngang không ai khác là An Nguy. 

Hàng loạt bằng chứng chứng minh mối quan hệ trên mức bạn bè của nam diễn viên Em chưa 18 và nữ vlogger được người hâm mộ lùng sục. Ngoài tấm hình "trùng hợp" khi cả hai có mặt tại một địa điểm ở Vũng Tàu - quê nhà Kiều Minh Tuấn, không lâu sau đó cặp đôi tiếp tục tung ảnh ngầm khẳng định đang ở chung một nhà. 
 

Lộ clip An Nguy tươi cười làm tóc cho Kiều Minh Tuấn-1
An Nguy - Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng trở thành tâm điểm truyền thông vì mối quan hệ mập mờ.


Việc bỗng dưng vướng nghi án "phim giả tình thật" của chàng diễn viên họ Kiều khiến người hâm mộ đặt dấu hỏi lớn. Liệu đây là tình cảm thật hay tất cả chỉ là chiêu trò hòng Pr phim mà cả hai cùng tham gia? Dù dân tình đang sôi sục nhưng phía Kiều Minh Tuấn và An Nguy dường như chẳng mấy bận tâm.

Giữa lúc ồn ào tình cảm giữa An Nguy - Kiều Minh Tuấn cũng như tin đồn rạn nứt của với Cát Phượng đang lên đỉnh điểm, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc vui vẻ, tình tứ của Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Theo những gì đoạn clip ghi lại, dù có chuyên viên trang điểm làm tóc nhưng An Nguy vẫn tận tay kéo tóc cho Kiều Minh Tuấn. 
 


Clip Kiều Minh Tuấn được An Nguy chăm sóc tận tình trong hậu trường.


Trong hậu trường, cả hai trò chuyện khá vui vẻ. Không những thế, nam diễn viên sinh năm 1988 còn trêu ghẹo bạn diễn khiến cô nàng "cười như được mùa". Những hình ảnh và đoạn clip đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Nhiều ý kiến cho rằng, đoạn clip này thực chất chỉ mang tính giải trí và không nói lên điều gì về mối quan hệ thực sự giữa An Nguy và chàng đồng nghiệp họ Kiều. Thế nhưng, một điều khó có thể phủ nhận là khi thông tin không hay đang lan truyền, hình ảnh tình tứ, vui vẻ của cả hai liên tục xuất hiện và lan truyền trên mạng càng khiến người hâm mộ thêm tò mò. 

Lộ clip An Nguy tươi cười làm tóc cho Kiều Minh Tuấn-2

Lộ clip An Nguy tươi cười làm tóc cho Kiều Minh Tuấn-3
Kiều Minh Tuấn - An Nguy vui vẻ trong hậu trường.


Cách đây vài giờ, Kiều Minh Tuấn bất ngờ lên tiếng về thông tin hẹn hò An Nguy. Nam chính Em chưa 18 khẳng định nếu không yêu Cát Phượng nhiều, chắc chắn anh sẽ phải lòng An Nguy nhưng tất cả chỉ là cảm xúc ở trên phim. Còn ở thực tế, "gu" của anh là những người phụ nữ trưởng thành, ngọt ngào như Cát Phượng hay An Nguy trong phim. 

“Nếu không yêu Cát Phượng nhiều đến thế, tôi chắc chắn đã phải lòng An Nguy, nhưng đó chỉ là những cảm xúc trên phim thôi. Có lẽ gu của tôi là những người phụ nữ trưởng thành, ngọt ngào và từng chịu nhiều tổn thương như Cát Phượng ngoài đời hay Thủy Tiên của An Nguy trong phim”, Kiều Minh Tuấn giãi bày. 
 

Lộ clip An Nguy tươi cười làm tóc cho Kiều Minh Tuấn-4
Kiều Minh Tuấn khẳng định nếu không yêu Cát Phượng nhiều đến vậy, chắc chắn anh đã phải lòng An Nguy.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

 


Kiều Minh Tuấn An Nguy Cát Phượng

Tin tức mới nhất