Lộ clip Chung Hán Lương hôn Angela Baby say đắm

Chung Hán Lương và Angela Baby có màn khóa môi say đắm trong bộ phim truyền hình Cô phương bất tự thưởng.

Cô phương bất tự thưởng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Phong Lộng, quy tụ sự góp mặt của nhiều gương mặt tên tuổi trong làng giải trí Hoa ngữ như Chung Hán Lương, Angela Baby, Can Đình Đình, Tôn Nghệ Châu, Đặng Sa... Trong tác phẩm này, Chung Hán Lương và Angela Babysẽ mang đến cho khán giả câu chuyện tình lôi cuốn của hai nhân vật Sở Bắc Tiệp và Bạch Sính Đình.

 


 


Sở Bắc Tiệp là Trấn Bắc Vương của Tấn Quốc - một vị chiến thần oai phong lẫm liệt. Trong khi đó, Angela Baby là con gái một tội thần của Yến Quốc và chỉ mang thân phận tì nữ. Cô rất thông minh, am hiểu binh pháp và được tán tụng là nữ Gia Cát. Giữa Sở Bắc Tiệp và Bạch Sính Đình nảy sinh chuyện tình mãnh liệt nhưng đầy trắc trở.


 
Nụ hôn say đắm của Sở Bắc Tiệp (Chung Hán Lương) và Bạch Sính Đình (Angela Baby)
trong bộ phim truyền hình Cô phương bất tự thưởng.


Mới đây, trên mạng lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh hôn nồng nàn của Sở Bắc Tiệp và Bạch Sính Đình, thu hút sự chú ý của các fan. Nhìn chung, khán giả hết lời khen ngợi diễn xuất ăn ý của Chung Hán Lương và Angela Baby trong phân cảnh này. Cư dân mạng nhận xét cảnh khóa môi được diễn rất thật và giàu cảm xúc.

 

Cô phương bất tự thưởng có thời lượng dự kiến 62 tập. Đây là một trong những dự án phim cổ trang bom tấn đáng mong chờ trên màn ảnh Hoa ngữ trong năm 2017.
 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Cô phương bất tự thưởng Chung Hán Lương Angela Baby

Tin tức mới nhất