Táo Quân 2018

Lộ clip đầu tiên của Táo Quân 2018: Tự Long bị cách chức xuống làm Thiên Lôi

Năm nay, NSND Tự Long sẽ không còn đảm nhận vai Táo Môi Trường mà bị "giáng chức" xuống làm Thiên Lôi.

Cứ vào cuối năm, chương trình Táo Quân của Gặp nhau cuối năm lại được khán giả trông ngóng chờ đợi như một "món ăn" tinh thần trong đêm giao thừa. Các nghệ sĩ tham gia chương trình cũng đang tất bật chuẩn bị cho chương trình hài kịch lớn nhất trong năm này.

Mới đây, Xuân Bắc đã tiết lộ clip hậu trường tập luyện Táo Quân 2018 trên trang cá nhân và thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Đoạn clip này có sự góp mặt của các nghệ sĩ Xuân Bắc, Quang Thắng, Tự Long và Vân Dung. Riêng NSƯT Quốc Khánh vì vắng mặt nên đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã thay anh tập dượt vai Ngọc Hoàng.

Cũng như mọi năm, Táo Quân 2018 sẽ tổng kết lại những sự kiện nổi bật trong năm qua. Trong đoạn clip tập luyện, nghệ sĩ Vân Dung trong vai Táo Giáo Dục đã bị trách mắng vì gây ra cháy nổ do tàng trữ 7kg đạn nổ. Tình huống này khiến nhiều người nghĩ ngay đến vụ cháy nổ mới xảy ra ở Bắc Ninh cách đây không lâu. 

Lộ clip đầu tiên của Táo Quân 2018: Tự Long bị cách chức xuống làm Thiên Lôi-1

Lộ clip đầu tiên của Táo Quân 2018: Tự Long bị cách chức xuống làm Thiên Lôi-2

Đặc biệt nhất trong đoạn clip tập luyện chính là chi tiết NSND Tự Long quên mất mình vào vai gì. Đến khi được mọi người nhắc nhở, anh mới nhớ ra năm nay mình sẽ đảm nhận vai Thiên Lôi. Vậy là vai Táo Môi Trường mà mọi năm nam nghệ sĩ thể hiện sẽ bị cắt khỏi chương trình hoặc được thay thế bằng người khác. 

Cũng trong đoạn clip này, đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã phải nhắc nhở thái độ tập luyện của nghệ sĩ Vân Dung và NSƯT Xuân Bắc khi cả hai chưa tập trung vào công việc.

Lộ clip đầu tiên của Táo Quân 2018: Tự Long bị cách chức xuống làm Thiên Lôi-3

Lộ clip đầu tiên của Táo Quân 2018: Tự Long bị cách chức xuống làm Thiên Lôi-4

Hiện nay, phần khung của chương trình đã được hoàn thành. Táo Quân năm nay đặc biệt ở chỗ đó cũng là kỷ niệm 15 năm ra đời chương trình hài Tết nên sẽ được dàn dựng công phu, có đầu tư hơn hẳn.

Kịch bản Táo Quân vẫn do ekip sản xuất cũ thực hiện, với sự chỉ đạo trực tiếp của đạo diễn Đỗ Thanh Hải và "giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng. Về mặt nội dung, chương trình vẫn sẽ cố gắng đáp ứng 2 tiêu chí: xoáy vào thực trạng xã hội, mang lại tiếng cười cho người xem. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 


Táo quân 2018 gặp nhau cuối năm Tự Long Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Táo Quân 2018