Lộ clip Dương Mịch mắc nguy cơ hói đầu dù mới 31 tuổi

Trong một phút bất ngờ, khi trợ lý giật tung mái tóc giả trên đầu Dương Mịch, cô tỏ ra vô cùng bối rối, vội vàng lấy tay liên tiếp bới tóc che đi vùng trán hói trọi.

Được biết tới là ngôi sao nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ, cuộc sống của Dương Mịch gắn liền với không ít thị phi. Tuy nhiên điều đó càng khiến tên tuổi của cô gái này nóng hơn trên mặt báo.

Lịch đóng phim dày đặc, các sự kiện chào đón liên tục khiến có nhiều khi, Dương Mịch không thể giành ra thời gian cho bản thân nghỉ ngơi. Sức khỏe của người đẹp Cung tỏa tâm ngọc cũng là một trong những vấn đề khiến fan của cô lo ngại.

Mới đây, Dương Mịch chia sẻ một đoạn video ngắn trong hội trường khi cô vui đùa với trợ lý. Tuy nhiên trong một giây phút bất ngờ, khi trợ lý giật tung mái tóc giả trên đầu Dương Mịch, cô tỏ ra vô cùng bối rối, vội vàng lấy tay liên tiếp bới tóc che đi vùng trán thưa tóc.

Qua clip có thể thấy rõ đỉnh đầu và trán của nữ diễn viên hầu như hói trọi.


Dương Mịch bị lộ vùng trán ít tóc 



Nhiều người hâm mộ lo lắng việc cô đối mặt với bệnh rụng tóc

Trước đó khi góp mặt trong bộ phim Người đàm phán, Dương Mịch cũng để lộ vùng trán cao, lưa thưa vài sợi tóc trong một vài phân cảnh. Trước đây, nữ diễn viên cũng từng kể về việc bản thân gặp vấn đề về "góc con người"

Có thể thấy, việc sử dụng nhiều chất hóa học lên tóc, sự căng thẳng trong công việc đã khiến Dương Mịch sớm mắc bệnh hói đầu dù năm nay, cô chỉ mới 31 tuổi. Chứng kiến sự hy sinh của mỹ nhân, người hâm mộ bày tỏ hi vọng cô sớm điều chỉnh công việc, dành thời gian nghỉ ngơi chăm sóc sức khỏe.


Phần trán lưa thưa tóc của Dương Mịch


Dương Mịch chuyển sang mái thưa để che đi vùng trán hói

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-clip-duong-mich-mac-nguy-co-hoi-dau-du-moi-31-tuoi-n-155193.html

Dương Mịch

Tin tức mới nhất