Lộ clip Hòa Minzy mặt lạnh tanh mặc cho trưởng FC quát tháo fan như phải vạ khiến cộng đồng mạng dậy sóng

Đoạn clip được cho là trưởng fanclub của Hòa Minzy quát tháo, nạt nộ người hâm mộ để bảo vệ cho thần tượng đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh Hòa Minzy được người hâm mộ vây quanh khi tham gia biểu diễn ở một sự kiện tại Hà Nội. Tuy nhiên, điều khiến khán giả bất ngờ là hành động khó hiểu của một cô gái được cho là trưởng fanclub (FC) của Hòa Minzy. 


Clip Trưởng fanclub của Hòa Minzy quát tháo, to tiếng với người hâm mộ.

Theo những gì đoạn clip ghi lại, người được cho là trưởng fanclub của Hòa Minzy liên tục có hành động quát tháo, to tiếng với đám đông xung quanh nhằm tạo khoảng trống cho nữ ca sĩ bước từ taxi xuống và đi vào bên trong sân khấu. Thế nhưng thái độ to tiếng, nạt nộ của cô gái này khiến không ít người bức xúc. 

Người quay lại đoạn clip trên cũng cho biết không chỉ trưởng FC tỏ thái độ khó chịu mà ngay cả Hòa Minzy cũng chẳng mặn mà khi gặp fans. "Hoà Minzy có trưởng FC đáng sợ quá. Video clip được quay vào tối 20/10 ở BigC Thăng Long, Hà Nội. Hoà với khuôn mặt lạnh te bước xuống xe ô tô đi thẳng không ngoái đầu nhìn lại còn trưởng FC mặt như 'giám thị kì thi tốt nghiệp' quát nạt fan và mọi người bên cạnh như thú.

Đây gọi là khi bạn muốn làm bà nội mà cuộc đời bắt bạn làm 'Trưởng Fan' đó mấy người, có cảm thấy bản thân đầy quyền lực không?", người đăng clip viết.

Lộ clip Hòa Minzy mặt lạnh tanh mặc cho trưởng FC quát tháo fan như phải vạ khiến cộng đồng mạng dậy sóng-1
Bài viết về clip trưởng fanclub của Hòa Minzy đang gây sốc trên mạng xã hội.

Lộ clip Hòa Minzy mặt lạnh tanh mặc cho trưởng FC quát tháo fan như phải vạ khiến cộng đồng mạng dậy sóng-2
Bình luận gay gắt của người hâm mộ.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này thu hút sự quan tâm từ phía khán giả. Đa số ý kiến bày tỏ sự ức chế với thái độ cũng như hành động của người được cho là trưởng fanclub của Hòa Minzy. 

"Chẳng hiểu từ đâu xuất hiện mà quát người như thật. Làm như ăn hết phần nhà bà ấy hay sao" ; "Hồi xưa mình cuồng anh Lam Trường, dạo đó anh ấy cũng hot điên lênmà chỉ vì mình gào rú ghê quá anh ấy kêu bảo vệ để mình tới ôm ảnh phát. Rồi gần đây có gặp em Noo ,em Tràm mình thấy các em dễ thương gần gũi lắm luôn. Mình không hiểu em Hoà này là sao hạng gì mà từ em đến trưởng FC của em hành động như vậy".... là những bình luận từ dân mạng. 

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng sau khi chương trình kết thúc Hòa Minzy đã nán lại giao lưu cùng người hâm mộ nên việc giữ gương mặt lạnh tanh lúc mới vào là không có. Hiện tại, đoạn clip vẫn đang gây tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội, 2sao.vn sẽ liên lạc với Hòa Minzy để giải đáp vấn đề.

 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao