Lộ clip Lâm Khánh Chi mặc váy cưới lộng lẫy trước giờ xuất giá

Mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi tiết lộ những chiếc váy cô mặc chỉ để chụp hình. Còn 2 bộ váy cưới đính 10.000 viên pha lê sẽ để dành cho ngày trọng đại nhất.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi bất ngờ livestream mặc thử váy cưới gây xôn xao dư luận. Trong đoạn clip, mỹ nhân chuyển giới chọn hai bộ váy cưới lộng lẫy khoe vòng 1 đẫy đà cũng thân hình quyến rũ đốt mắt khán giả.
 


Clip Lâm Khánh Chi thử váy chụp hình đám cưới gây xôn xao.


Trong đoạn chia sẻ, Lâm Khánh Chi tiết lộ hai bộ váy cưới cô đang thử được làm tỉ mỉ vài tháng trời mời xong. Tuy nhiên, đây chỉ là trang phục chụp ảnh cưới chứ không phải là chiếc váy trong ngày người đẹp họ Huỳnh chính thức lên xe hoa theo chồng về dinh.

Chiếc váy được Lâm Khánh Chi diện chụp hình cưới thiết kế lộng lẫy với hai tông màu đỏ và kem, khéo khoe đường cong cơ thể tôn lên vẻ đẹp uyển chuyển, mềm mại.
 

Lộ clip Lâm Khánh Chi mặc váy cưới lộng lẫy trước giờ xuất giá-1

Lộ clip Lâm Khánh Chi mặc váy cưới lộng lẫy trước giờ xuất giá-2
Hai chiếc váy được cô diện để chụp hình đám cưới.


Trước đó, người đẹp chuyển giới từng tiết lộ cô và bạn trai sẽ về một nhà vào ngày 28/12 tới đây. Được biết bạn trai của mỹ nhân Khánh Chi là Trần Phi Hùng (sinh năm 1985, quê Nam Định). Ông xã tương lai của Lâm Khánh Chi hiện là doanh nhân đang sinh sống và làm việc tại Bà Rịa Vũng Tàu. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra tại nhà trai ở Long Hải và TP.HCM. Sau đó tiếp tục tổ chức tiệc tại một nhà hàng ở quận 4.

Trong ngày vu quy, giọng ca Sóng gió tình ta khẳng định ngày cưới của cô sẽ vô cùng đặc biệt khi dàn phù dâu phù rể là những ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí. Đặc biệt dàn phù dâu sẽ là 10 cô gái chuyển giới đẹp nhất Sài thành - điều mà từ trước đến nay chưa có bất cứ một người chuyển giới nào làm được.
 

Lộ clip Lâm Khánh Chi mặc váy cưới lộng lẫy trước giờ xuất giá-3
Chiếc váy chụp ảnh cưới có phần đuôi dài khoe vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển của người mặc.

Lộ clip Lâm Khánh Chi mặc váy cưới lộng lẫy trước giờ xuất giá-4
Lâm Khánh Chi và ông xã kém tuổi.


Cũng theo người đẹp chuyển giới, người đẹp sẽ mời hơn 1.000 khách mời cho 2 buổi tiệc. Những người có mặt trong danh sách đều là bạn bè thân thiết, đồng nghiệp lâu năm luôn kề vai sát cánh bên cô trong những chặng đường.

Đồng thời, trang phục trong ngày vu quy của người đẹp họ Huỳnh cũng được chăm chút tỉ mỉ để khoe vẻ đẹp công chúa của Lâm Khánh Chi. "Về phần trang phục, tôi đặt may riêng 3 bộ áo dài và 5 bộ váy cưới được đính mỗi bộ 5000 viên đá pha lê mua từ Cộng hòa Czech.

Chú rể sẽ diện 5 bộ vest và 2 bộ áo dài truyền thống. Tất cả đều được kỳ công thực hiện và hoàn thành trong suốt 3 tháng. Riêng tôi, với 8 trang phục, tổng cộng đính 10.000 viên pha lê. Chi phí cho đồ cưới cô dâu, chú rể khoảng 500 triệu đồng.

Đến hiện tại, tôi vẫn chưa tính chi phí cụ thể cho toàn bộ lễ cưới bởi có quá nhiều thứ phát sinh. Tuy nhiên, với sự chuẩn bị chu đáo như vậy, tôi hy vọng sẽ có một buổi tiệc ấm cúng và được khán giả ủng hộ và chúc mừng",
Lâm Khánh Chi chia sẻ.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Lâm Khánh Chi người chuyển giới Đám cưới

Tin tức mới nhất