Lộ clip Ngọc Trinh được chào đón như bà hoàng ở Mỹ

Khi bước ra từ siêu xe, "Nữ hoàng nội y" được rất đông người thân, nhân viên của tỷ phú Hoàng Kiều chờ sẵn ở sảnh chào đón và tặng hoa.



 

Sau khi công khai tình cảm với Ngọc Trinh, doanh nhân Hoàng Kiều thường xuyên chia sẻ hình ảnh của bạn gái trên trang cá nhân. Mới đây, vị tỷ phú 72 tuổi đã đăng tải clip ghi lại buổi tiếp đón Ngọc Trinh trong thời gian cô ở Mỹ. Bữa tiệc diễn ra tại tòa dinh thự 33 triệu USD của tỷ phú Hoàng Kiều.

 

 

 

Clip Ngọc Trinh được đón tiếp hoành tráng tại Mỹ

 

Qua clip có thể thấy Ngọc Trinh được tiếp đón rất thịnh tình và hoành tráng. Cô được bạn trai đại gia đưa đón bằng xe hơi sang trọng. Khi "nữ hoàng nội y" bước xuống xe, rất nhiều nhân viên, người thân của tỷ phú đã đứng sẵn ở sảnh để chào đón và tặng hoa cho người đẹp.

Ngọc Trinh tỏ ra xúc động trước tình cảm này của mọi người. Trong suốt bữa tiệc, tỷ phú Hoàng Kiều theo sát bạn gái không rời. Cặp đôi cũng không ngại ngần trao nhau nhiều cử chỉ tình tứ trước mặt mọi người.

 

 

Clip Ngọc Trinh được đón tiếp hoành tráng tại Mỹ

 

Trong một bài phỏng vấn trước đó, tỷ phú 72 tuổi chia sẻ ông để ý đến Ngọc Trinh bởi tấm ảnh cô chụp cùng hai đồng nghiệp ở công ty người mẫu Venus trong chung kết Hoa hậu Quốc gia Hàn Quốc 2016. Sau đó, ông chủ động liên lạc với ông bầu Vũ Khắc Tiệp, bày tỏ ý định muốn được gặp Ngọc Trinh. Vị tỷ phú 72 tuổi và người đẹp Vòng eo 56 chính thức gặp nhau trong một sự kiện ở Las Vegas (Mỹ) vào giữa tháng 11. Từ đây, cả hai nảy sinh tình cảm sau khi tiếp xúc và trò chuyện.

Trong khi đó, vài ngày sau khi trở về từ chuyến thăm bạn trai tại Mỹ, Ngọc Trinh đã xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của chị gái. "Nữ hoàng nội y" diện váy hai dây đỏ quyến rũ, khoe vòng một lấp ló và làn da trắng mịn nuột nà. Cô liên tục nở nụ cười rạng rỡ, ngọt ngào và "quẩy" tưng bừng cùng mọi người. Có thể thấy, "nữ hoàng nội y" đang sống trong những tháng ngày thực sự vui vẻ và hạnh phúc.
 

Lộ clip Ngọc Trinh được chào đón như bà hoàng ở Mỹ - Ảnh 3.

Ngọc Trinh tham dự bữa tiệc sinh nhật của chị gái
 

Lộ clip Ngọc Trinh được chào đón như bà hoàng ở Mỹ - Ảnh 4.

"Nữ hoàng nội y" đã có khoảng thời gian vui vẻ bên người thân, bạn bè sau khi trở về từ Mỹ.


 Theo Trí Thức Trẻ


Hoàng Kiều bà hoàng Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất