Lộ clip vợ chồng Hồ Hạnh Nhi giả vờ thân mật nơi công cộng khi tin đồn ly dị bủa vây

(2Sao) - Clip đã tố cáo vợ chồng Hồ Hạnh Nhi không hạnh phúc như cô vẫn thường chia sẻ.

Theo truyền thông Hong Kong đưa tin mới đây, cặp vợ chồng Hồ Hạnh Nhi và Philip Lee đã cùng nhau hẹn hò đi xem phim, cả hai cùng mặc đồ đen trong đó Hồ Hạnh Nhi đã che khẩu trang kín khuôn mặt. Mặc dù nắm tay trên phố, xong nhiều người nhận ra cả hai không hề trao đổi với nhau bất cứ lời nào, thậm chí có phần khá lạnh nhạt.

Clip ghi lại hình ảnh Hồ Hạnh Nhi và chồng không hề nói chuyện với nhau

Cũng theo clip có thể thấy khi vào đến rạp chiếu phim, Hồ Hạnh Nhi và Philip Lee lại tiếp tục mỗi người mỗi hướng, trong khi Philip Lee mua vé, Hồ Hạnh Nhi đứng xa một bên và sử dụng điện thoại, dù cùng nhau đi xem phim xong mỗi người lại làm một việc riêng và không hề tương tác hay có những cử chỉ thân mật tình cảm.


Nhiều cư dân mạng cho rằng hình ảnh Hồ Hanh Nhi và chồng nắm tay nhau đi trên phố chỉ nhằm "che mắt" khán giả. Trước đây không ít lần cặp đôi lao đao vướng vào tin đồn ly hôn vì nhiều nguồn tin Philip Lee ngoại tình, thời điểm trước đám cưới nhiều người còn bắt gặp Philip Lee ôm ấp gái lạ tại quán bar.

Cô gái được cho là ngoại tình cùng Philip Lee


Trước những cáo buộc hôn nhân rạn nứt, Hồ Hạnh Nhi vẫn lên tiếng bênh vực chồng mình: "Những bài báo nói về chúng tôi là không thể chấp nhận được, nó vô cùng thiếu chuyên nghiệp, tôi tin tưởng ông xã mình".

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất