Lộ diện 4 chòm sao được lộc trời cho, tiền tài ào ào cuối năm 2016

Những cung hoàng đạo nào vượng phát, kiếm tiền dễ dàng và có cuộc sống sung túc cuối năm 2016 này?



Lại đến cuối năm rồi, có nhiều người thắc mắc tại sao đến thời điểm này rồi mà vẫn chưa thấy vận may đâu và cảm thấy buồn chán. Chiêm tinh sẽ bật mí cho bạn những chòm sao có nhiều may mắn trong những tháng cuối năm này.

Chòm sao Cự Giải

Đứng đầu danh sách chòm sao có vận số tốt nhất cuối năm 2016 phải nhắc đến Cự Giải. Đây là thời điểm họ được chuyển mình, danh vọng càng thêm hiển hách. Công việc gặp nhiều thuận lợi, không phải nhảy việc, nhưng đặc biệt hơn cả là cơ hội thăng chức của Cự Giải khá cao. Điều Cự Giải cần làm bây giờ là vạch ra cho mình những kế hoạch rõ ràng, để khi cơ hội đến sẽ không bị luống cuống, nhờ đó họ kiếm được rất nhiều tiền, thậm chí còn có dư để gửi tiết kiệm ngân hàng.
 

chom sao giau co cuoi nam

Chòm sao Xử Nữ

Xử Nữ là một trong những chòm sao phát tài trong nửa cuối năm nay. Nhờ sự trợ giúp của Mộc tinh mà làm ăn tấn tới, phương diện kiếm tiền đặc biệt hanh thông. Dù sau tháng 5 thì sao Mộc sẽ tiến tới chòm Thiên Bình nên vận tài lộc có giảm bớt, nhưng không đến nỗi khánh kiệt.

Chòm sao Xử Nữ kiếm được tiền nhưng cần phải biết tiêu tiền và quản lý tài sản một cách hợp lý. Bạn nên quyết định sẵn từng khoản chi dùng và khoản tiết kiệm ngay từ đầu, đừng để tới lúc tiêu xong hết, còn lại bao nhiêu mới để dành.

Chòm sao Bạch Dương

Năm 2016 có nói là một năm để Bạch Dương chứng tỏ bản thân, làm việc rất khiêm tốn nhưng bất cứ lúc nào thích hợp đều có thể cho mọi người thấy được những ưu thế của mình. Những vất vả trong công việc trước đó của cung hoàng đạo này đang dần nhận được hồi báo xứng đáng. Họ nhận được sự tin tưởng và khen ngợi của lãnh đạo, tiền thưởng cuối năm cứ thế tăng lên gấp bội.     

Chòm sao Sư Tử

Chòm sao phát đạt nhất trong nửa năm tới chính là Sư Tử. Vào tháng 5 khi sao Thủy đi ngược chiều và tháng 10 khi sao Mộc tới cung tiền tài thì Sư Tử sẽ có những cơ hội kiếm tiền có một không hai. Khả năng của chòm sao này nằm ở chính bản thân nên ngoài sự trợ lực từ bên ngoài, họ cũng gây dựng được cơ ngơi từ sự nhanh nhạy và tính toán hợp lý của mình.

Thành công của Sư Tử thường phải trả giá, rủi ro càng cao thì lợi nhuận càng nhiều, vì thế bạn hãy cân nhắc thật kĩ trước mọi quyết định. Có nhiều thứ không thể đánh đổi và cũng không thể thu hồi lại được, sau này có hối hận cũng không kịp.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe & đẹp


chòm sao

Tin tức mới nhất