Lộ diện 5 cung Hoàng đạo có tình yêu đẹp như mơ trong tháng 4

Tháng 4 dự đoán sẽ là khoảng thời gian khá "an toàn" để đưa ra những quyết định quan trọng cho mối quan hệ.



 

Song Tử (22/5 – 21/6)

Các mối quan hệ của Song Tử trong tháng này khá hài hòa, không xảy ra bất cứ xích mích, bất hòa hay rắc rối nào. Bên cạnh đó, những mâu thuẫn từ trước giữa các mối quan hệ của Song Tử cũng sẽ được hòa giải êm xuôi. Đây là tháng thích hợp để kết thêm nhiều bạn mới. Song Tử cũng có cơ hội kết thân hơn với cấp trên và mọi hiểu lầm giữa đồng nghiệp sẽ được hòa giải nếu bạn cố gắng. Cố lên Song Tử nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những ngày giữa tháng 4 sẽ là khoảng thời gian thích hợp để Sư Tử quyết định bày tỏ với một ai đó. Lúc này, hãy chắc chắn rằng cả hai bạn đã sẵn sàng vì đây có thể sẽ là một mối quan hệ nghiêm túc đấy. Những Sư Tử đang trong một mối quan hệ sẽ có những quyết định quan trọng trong tháng này. Hãy chia sẻ với đối phương quan điểm của mình và phải nhớ tôn trọng ý kiến của họ nhé.

Xữ Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ có khoảng thời gian đầy màu hồng trong tháng này. Hai bạn đang lên kế hoạch cho những trải nghiệm mới, một bước tiến quan trọng trong mối quan hệ hoặc một chuyến đi riêng tư của cả hai. May mắn về tài chính cũng sẽ giúp Xử Nữ thoải mái hơn trong chi tiêu với người ấy. Một món quà lưu niệm dành cho cả hai sẽ khiến một nửa của bạn thật bất ngờ. Bên cạnh đó, Xử Nữ cũng nên quan tâm nhiều hơn đến gia đình nhé!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Các Thiên Bình độc thân sẽ có cơ hội tìm được "một nửa đời mình" trong tháng này. Tình duyên sẽ "rơi" xuống từ chính nơi bạn làm việc, các mối quan hệ bạn bè hoặc thậm chí là cấp trên, người bạn thầm mến mộ. Đối với các cặp đôi Thiên Bình, khoảng thời gian này khá thích hợp cho những quyết định quan trọng như xây nhà, một thành viên mới trong gia đình… Hãy suy nghĩ thật kĩ và cùng nhau đưa ra quyết định Thiên Bình nhé!

Bọ Cạp (23/10 – 22/11)

Tháng 4 là khoảng thời gian thích hợp để Bọ Cạp hâm nóng lại mối quan hệ của mình. Một cuộc hẹn lãng mạn với hoa và nến, hay đơn giản chỉ là một buổi xem phim cùng nhau cũng sẽ khiến tình yêu của bạn được tô thêm vô số màu sắc hạnh phúc. Đối với Bọ Cạp độc thân, tháng 4 cũng mang lại khá nhiều cơ hội để làm quen, kết thêm nhiều mối quan hệ xã hội. Bạn cũng có thể gặp được một nửa của mình trong số đó đấy!

Theo Trí thức trẻ


chòm sao tình duyên Xem vận mệnh

Tin tức mới nhất