Miss Grand International 2017

Lộ diện 5 ứng viên sáng nhất 'Miss Grand International 2017' dù cuộc chiến mới chỉ bắt đầu

Đại diện nhan sắc của Cộng hòa Czech, Venezuela, Puerto Rico... được xem là những ứng cử viên rất sáng giá cho vương miện Miss Grand International 2017.

Sau một năm khiến khán giả sắc đẹp chờ đợi, cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 đã chính thức diễn ra tại Việt Nam. Mặc dù đấu trường sắc đẹp này chỉ đang ở giai đoạn khởi động, tuy nhiên đã có rất nhiều ứng cử viên sáng giá lộ diện, hứa hẹn khiến cuộc tranh đua vương miện thêm phần khốc liệt.

Đại diện Venezuela - Tulia Aleman

Một trong những nhan sắc rất được khán giả mong chờ tại cuộc thi Miss Grand International 2017 là Tulia Aleman. Không hổ danh đến từ "cường quốc hoa hậu" Venezuela, Tulia sở hữu vẻ đẹp bốc lửa với chiều cao 1m75, số đo ba vòng hoàn hảo 90 - 60 - 90.
 

Lộ diện 5 ứng viên sáng nhất Miss Grand International 2017 dù cuộc chiến mới chỉ bắt đầu-1
Vẻ đẹp gần như chạm đến sự hoàn hảo của Tulia Aleman.

So với nhóm thí sinh thuộc khu vực Latinh, Tulia được xem là ứng cử viên rất mạnh. Ở cô hội tụ đủ nhan sắc lộng lẫy lẫn kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp. Rất có thể Tulia sẽ làm nên được kỳ tích cho Venezuela tại Miss Grand International 2017, dù trước đó Venezuela được xem là quốc gia không có duyên với đấu trường nhan sắc này. 

Hiện tại, mỹ nhân gốc Venezuela vừa đặt chân đến TP HCM sau một hành trình di chuyển trắc trở kéo dài tới gần 2 ngày. Được biết, Tulia đáp chuyến bay từ Venezuela qua Pháp quá cảnh, sau đó đặt chân tới thủ đô Hà Nội và tiếp tục đáp một chuyến bay nữa để tới TP HCM. 
 

Lộ diện 5 ứng viên sáng nhất Miss Grand International 2017 dù cuộc chiến mới chỉ bắt đầu-2
Sau những chuyến bay ròng rã, Tulia vẫn khoe được nhan sắc "chị đại" khi đặt chân tới Việt Nam.

Đại diện Cộng hòa Czech - Nikola Uhlirova

Không kém cạnh Venezuela, Cộng hòa Séc cũng gửi đến Miss Grand International 2017 một nhan sắc thực sự xuất sắc. Người đẹp này có tên Nikola Uhlirova, sở hữu gương mặt hoàn hảo đến khó tin. 
 

Lộ diện 5 ứng viên sáng nhất Miss Grand International 2017 dù cuộc chiến mới chỉ bắt đầu-3
Nikola Uhlirova sở hữu gương mặt đẹp tựa nữ thần.

Theo thông tin BTC đăng tải, Nikola Uhlirova sở hữu chiều cao 1m73 và là người đẹp rất đa tài. Cô biết khiêu vũ, có năng khiếu về thời trang, có thể chơi piano, hội họa, nhiếp ảnh... Mục đích lớn nhất của Nikola khi đến với Miss Grand International 2017 là đoạt được chiếc vương miện cao quý. 

Hiện tại, nhan sắc của Nikola đang làm nóng các diễn đàn mạng. Trong một số bức ảnh, chân dài Cộng hòa Czech chứng tỏ được dung mạo nổi bật so với nhiều thí sinh tại cuộc thi năm nay. 
 

Lộ diện 5 ứng viên sáng nhất Miss Grand International 2017 dù cuộc chiến mới chỉ bắt đầu-4
Nikola Uhlirova (trái) gây ấn tượng khi sở hữu dụng mạo xinh đẹp nổi trội.

Đại diện Ấn Độ - Anukriti Gussain

Cuộc chiến sắc đẹp càng thêm phần gay cấn khi có sự hiện diện của Anukriti Gussain - mỹ nhân đến từ Ấn Độ. Lợi thế của cô gái 22 tuổi là sở hữu một gương mặt ăn ảnh, khiến người đối diện phải rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên. 
 

Lộ diện 5 ứng viên sáng nhất Miss Grand International 2017 dù cuộc chiến mới chỉ bắt đầu-5
Cận cảnh nhan sắc gây mê đắm của Anukriti Gussain.
 

Mặc dù chỉ cao 1m71, song nhan sắc ấn tượng hứa hẹn sẽ giúp Anukriti Gussain đi sâu tại Miss Grand International năm nay. Đến với cuộc thi, cô nàng kỹ sư phần mềm quan niệm rằng: "Chúng ta sống ngày hôm nay theo cách để mà chúng ta sẽ được nhắc đến vào ngày mai".
 

Lộ diện 5 ứng viên sáng nhất Miss Grand International 2017 dù cuộc chiến mới chỉ bắt đầu-6
Anukriti Gussain chụp hình cùng đại diện chủ nhà Huyền My tại Miss Grand International 2017. 

Đại diện Puerto Rico - Brenda Jiménez

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới Brenda Jiménez - đại diện của Puerto Rico tại Miss Grand International 2017. Mang vẻ đẹp khỏe khoắn, gợi cảm của một mỹ nhân Latinh, Brenda hoàn toàn xứng đáng được xếp vào đội ngũ ứng cử viên nặng ký. 
 

Lộ diện 5 ứng viên sáng nhất Miss Grand International 2017 dù cuộc chiến mới chỉ bắt đầu-7
Brenda Jiménez sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, nóng bỏng của một cô gái Latinh.

Theo thông tin đăng tải trên trang chủ Miss Grand International, Brenda sở hữu chiều cao lên tới 1m80. Cô từng nhận được nhiều sự ủng hộ khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016, song chưa ghi được thành tích cao như mong đợi. 

Năm 2013, người đẹp Puerto Rico - Janelee Chaparro lên ngôi Miss Grand International dù từng trắng tay tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012. Liệu rằng Brenda sẽ làm nên kỳ tích như đàn chị tại Miss Grand International 2017, sau bàn thua tương tự tại Hoa hậu Hoàn vũ năm trước đó?
 

Lộ diện 5 ứng viên sáng nhất Miss Grand International 2017 dù cuộc chiến mới chỉ bắt đầu-8
Brenda có kinh nghiệm chinh chiến tại Miss Universe 2016.

Đại diện Thái Lan - Pam Premika Pamela

Pam Premika Pamela đăng quang Miss Grand Thailand 2017 và giành tấm vé đại diện quốc gia đi thi quốc tế. Không sở hữu dung mạo xuất chúng, song cô gái này lại có khả năng tạo dáng, catwalk vô cùng ấn tượng. 
 

Lộ diện 5 ứng viên sáng nhất Miss Grand International 2017 dù cuộc chiến mới chỉ bắt đầu-9
Đại diện Thái Lan tại Miss Grand International 2017.

Pam Premika Pamela sở hữu chiều cao 1m75 cùng số đo hình thể ấn tượng 86 - 58 - 91. Với sắc vóc ấn tượng người đẹp hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại cuộc thi hoa hậu năm nay.

Hơn nữa, Thái Lan còn là mẹ đẻ của cuộc thi Miss Grand International. Chính vì vậy, Pam Premika Pamela càng được người hâm mộ quê nhà kỳ vọng sẽ lập nên thành tích ấn tượng. 
 

Lộ diện 5 ứng viên sáng nhất Miss Grand International 2017 dù cuộc chiến mới chỉ bắt đầu-10
Pam Premika Pamela có lợi thế khi Thái Lan là "mẹ đẻ" của cuộc thi Miss Grand International.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-dien-5-ung-vien-sang-nhat-miss-grand-international-2017-du-cuoc-chien-moi-chi-bat-dau-n-135183.html

Hoa hậu Hòa bình 2017 Miss Grand International 2017 Á hậu Huyền My

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Grand International 2017