Lộ diện cặp đôi đẹp nhất của "Phi thường hoàn mỹ"

Tống Tùng và Lâm Lâm được cư dân mạng Trung Quốc bình chọn là cặp đôi đẹp nhất của chương trình "Phi thường hoàn mỹ".



"Phi thường hoàn mỹ" là một trong những chương trình truyền hình hấp dẫn nhất của Trung Quốc, chương trình sẽ có 16 nhân vật chính tham gia đều là nam giới, trong đó mỗi tập sẽ có các khách mời nữ đến giới thiệu về bản thân, tính cách, và các chàng trai sẽ dựa vào đó để lựa chọn và tỏ tình với nhân vật nữ tham gia. Nếu cả hai cùng chọn nhau, họ sẽ trở thành một cặp và rời chương trình.

 

Mới đây cư dân mạng đã cùng bầu chọn ra cặp đôi được yêu thích nhất qua "Phi thường hoàn mỹ", không ngoài dự đoán cặp đôi được khán giả quý mến nhất chính là Tống Tùng cùng Lâm Lâm.

 

Tống Tùng

Lâm Lâm

 

Tống Tùng năm nay 25 tuổi đang sinh sống và làm việc tại Quảng Châu, anh chàng là chủ một nhãn hiệu thời trang online khá nổi tiếng, trong khi đó bạn gái anh Lâm Lâm là một thợ trang điểm. Cả hai quen biết nhau qua công việc và Tống Tùng cũng dần dần nảy sinh tình cảm với Lâm Lâm, anh đã đứng trên sân khấu của "Phi thường hoàn mỹ" và tỏ tình cùng cô.

 

Vốn chỉ là khách mời đến xem, Lâm Lâm đã rất bất ngờ khi trở thành nhân vật chính trong câu chuyện, thậm chí Tống Tùng đã tạo dựng một sân khấu đẹp lãng mạn như mong muốn của cô, một cô gái yêu mưa và thiếu cảm giác an toàn. 

 

Tống Tùng tỏ tình với bạn gái trên sân khấu "Phi thường hoàn mỹ"

 

Mới đây Tống Tùng và Lâm Lâm đã cùng nhau kỷ niệm hơn 1 năm kể từ ngày bắt đầu hẹn hò, cả hai vẫn vô cùng hạnh phúc và luôn sát cánh bên nhau. Hiện tại Tống Tùng chia sẻ anh cũng đã tính đến chuyện kết hôn cùng Lâm Lâm, anh thích một cuộc sống giản dị bình thường cũng như thích Lâm Lâm bởi cô là một người đơn thuần và trong sáng.

 

Tống Tùng và Lâm Lâm hạnh phúc bên nhau

Gen

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-dien-cap-doi-dep-nhat-cua-phi-thuong-hoan-my-n-106135.html

tống tùng phi thường hoàn mỹ cặp đôi Trung Quốc

Tin tức mới nhất