Lộ diện chân dung chồng mới cưới của Á hậu Việt Nam 2012 Hoàng Anh

Hôn phu của Á hậu có tên Lê Đức Anh, là cựu du học sinh, có xuất thân từ một gia đình gia giáo.

Như thông tin đã đưa, sáng nay Á Hậu Hoàng Anh đã chính thức lên xe hoa theo chồng về dinh. Lễ rước dâu diễn ra tại nhà riêng của người đẹp. Vì muốn đảm bảo không gian cưới riêng tư nên an ninh tại đây được làm khá nghiêm ngặt.

Theo thông tin hé lộ, vị hôn phu của Á hậu có tên là Lê Đức Anh, hơn Hoàng Anh 3 tuổi, là một cựu du học sinh và có xuất thân gia đình gia giáo. Cả hai yêu nhau đã 2 năm trước khi tiến tới xây dựng tổ ấm. Sau lễ rước dâu, gia đình Hoàng Anh sẽ tổ chức tiệc đãi khách vào 11h30 cùng ngày tại một trung tâm lớn của thủ đô.


Không gian đám cưới tại nhà gái


Cô dâu Hoàng Anh trang điểm chuẩn bị cho ngày trọng đại


Vị hôn phu của Hoàng Anh - chú rể Lê Đức Anh sinh năm 1991 đã lộ diện
 

Sau khi giành ngôi vị Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2012, Hoàng Anh chọn cho mình con đường giản dị: hoàn thành việc học tập ở Đại học Văn hóa, làm công việc văn phòng và hài lòng với hướng đi của mình thay vì tấn công mạnh mẽ vào showbiz như những người đẹp khác. Hơn thế, người đẹp sinh năm 1994 cũng sống lặng lẽ khép kín, ít chia sẻ về đời tư. Vì vậy, thông tin về hôn lễ của người đẹp sinh năm 1994 được giấu kín, báo chí chỉ được biết tin vui một ngày trước đám cưới.
 


Thiệp cưới của Á hậu Hoàng Anh

 

>>> Bộ ảnh Á hậu Hoàng Anh hóa thân cô dâu tuyệt đẹp, trước khi chính thức lấy chồng vào ngày mai

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-dien-chan-dung-chong-moi-cuoi-cua-a-hau-viet-nam-2012-hoang-anh-n-113867.html

đám cưới Á hậu Hoàng Anh Á hậu Hoàng Anh

Tin tức mới nhất