Lộ diện chân dung cô giáo mầm non nghiện khoe ngực

(2Sao)- Hình ảnh mát mẻ, gợi cảm trong những bộ cánh mỏng manh khoe ngực táo bạo của cô giáo mầm non gây chú ý trong cộng đồng mạng.

Mới đây, những hình ảnh khoe ngực táo bạo, nóng bỏng của một cô giáo mầm non có tên C.G đang gây chú ý trong cộng đồng mạng.

Hiện trạng một số bạn trẻ thường đăng tải hình ảnh gợi cảm trên mạng xã hội đã không còn là điều gì quá lạ lẫm. Tuy nhiên, C.G là một cô giáo mầm non những hình ảnh trong lớp váy áo mỏng manh để lộ ngực quá đà khiến không ít phụ huynh cảm thấy hoang mang. lo lắng.

Sau khi những hình ảnh của C.G tràn làn trên mạng nhiều bạn cho rằng việc khoe thân phản cảm như vậy là điều không nên đối với một giáo viên. "Một giáo viên mà có thể chia sẻ những hình ảnh thiếu đứng đắn như vậy khiến mình thực sự lo lắng cho việc dạy dỗ các em bé của cô giáo này. Tâm lý gây ảnh hưởng rất nhiều đến cách giảng dạy và thật nguy hiểm nếu cô cũng khiến các em có suy nghĩ lệch lạc như mình".

Một bạn khác cũng bày tỏ sự lo lắng: "Việc cô hứng thú với việc khoe thân khiến không ít phụ huynh rùng mình khi nghĩ đến việc phải giao con cho cô. Dù cuộc sống riêng của mỗi người là điều cần tôn trọng nhưng những hình ảnh như thế này chỉ nên để chế độ một mình thì có lẽ hợp lý hơn".




C.G không ngần ngại đăng tải nhiều hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân.








Nhiều bậc phụ huynh cảm thấy hoang mang khi cô giáo
 thoải mái chia sẻ hình ảnh nhạy cảm.



Hình ảnh một giáo viên hút shisha không nhận
 được sự đồng tình của nhiều người đặc biệt là các bậc phụ huynh có con nhỏ.









Khuôn mặt đầy son phấn của cô giáo mầm non.






Cô nàng đăng ảnh tình cảm bên Khánh Phương.




Hình ảnh kín đáo hiếm hoi của cô giáo mầm non.

X.N
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao