Lộ diện em gái xinh đẹp của Vũ Hoàng Điệp

Em út của 'Nữ hoàng sắc đẹp 2009' bất ngờ lộ diện trên sàn diễn thời trang với vẻ đẹp khiến nhiều người trầm trồ.



Tối qua (14/5), chương trình thời trang “Phong cách châu Á” đã diễn ra tại TP HCM với sự tham gia của nhiều nhà thiết kế trẻ và dàn người mẫu nổi tiếng. Nổi bật trong số chân dài trên sàn catwalk là cô em gái út của “Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009” - Vũ Hoàng Điệp.
 


Em gái của nữ hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp xuất hiện nổi bật tại show diễn thời trang
 

Được biết, cô em gái của Vũ Hoàng Điệp tên là Vũ Hoàng Thảo My, sinh năm 1996, cao 1m75, đang là sinh viên năm thứ 3 trường Đại học Quốc tế RMIT. Dù được nhiều người khen ngợi có ngoại hình xinh xắn nhưng Thảo My chưa có ý định tham gia showbiz và muốn phấn đấu trở thành doanh nhân.
 


Vũ Hoàng Thảo My được đánh giá có nét đẹp xinh như hoa hậu
 

Đây là lần đầu tiên cô nàng 9X xuất hiện trước công chúng với vai trò người mẫu trong bộ sưu tập của chị gái – NTK Vũ Anh Thư. Gia đình Vũ Hoàng Điệp có 3 chị em gái, gồm chị gái Vũ Anh Thư, Vũ Hoàng Điệp và em út Vũ Hoàng Thảo My. Khác với chị và em gái, Vũ Hoàng Điệp được nhận xét là giống bố. Cô em út Thảo My sở hữu nhiều nét giống NTK Vũ Anh Thư.
 


Lần đầu trình diễn sàn catwalk, cô nàng có vẻ khá lúng túng
 

Hai năm qua, Vũ Hoàng Điệp bất ngờ “mất tích” khỏi showbiz để sang Mỹ định cư. Trong khi đó, chi gái đầu là NTK Vũ Anh Thư và cô em gái út Vũ Hoàng Thảo My sống tại TP.HCM cùng bố mẹ. Sở hữu chiều cao nổi bật và vẻ đẹp không kém chị gái nhưng Vũ Hoàng Thảo My chưa có ý định tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp.
 


NTK Vũ Anh Thư (đứng bên trái) và cô em gái út Vũ Hoàng Thảo My (bên phải).
 


Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-dien-em-gai-xinh-dep-cua-vu-hoang-diep-n-119418.html

hotface Vũ Hoàng Điệp Hoa hậu hotgirl

Tin tức mới nhất