Lộ diện mỹ nhân vào vai Tiểu Long Nữ: Hot girl xinh đẹp đa tài bậc nhất Singapore

Lý Khải Hinh chính là mỹ nhân tiếp theo có cơ hội đảm nhận vai diễn Tiểu Long Nữ trong "Thần điêu đại hiệp 2018".

Sau một thời gian dài casting, phiên bản truyền hình thứ 8 của tác phẩm kinh điển Thần điêu đại hiệp cuối cùng cũng đã công bố tên cô gái may mắn được vào vai Tiểu Long Nữ. Theo đó, Lý Khải Hinh - nữ diễn viên 18 tuổi đến từ Singapore sẽ là mỹ nhân tiếp theo đưa nhân vật này lên màn ảnh.


Tạo hình Tiểu Long Nữ của Lý Khải Hinh.

Lý Khải Hinh tên thật là Du Khải Hinh, là con gái của MC nổi tiếng xứ Đài - Quyền Di Phượng và tài tử Singapore Peter Du. Năm 2008, sau khi cha mẹ chia tay, cô sống cùng mẹ. Đến năm 14 tuổi, Khải Hinh nhận Lý Vinh Đạt (thợ cắt tóc nổi tiếng của Singapore) là bố, đổi sang họ Lý. 

Ngay từ khi còn nhỏ, người đẹp họ Lý đã sở hữu năng khiếu nghệ thuật đặc biệt. Không chỉ vẽ rất đẹp, cô còn học đàn piano từ năm mới lên 2 tuổi, song song tự học đàn guitar trên mạng. Bên cạnh đó, cô còn là một học sinh giỏi luôn đạt kết quả cao trong học tập.

Vẻ đẹp ngây thơ cùng chiều cao nổi bật đã giúp Lý Khải Hinh được coi là hot girl xinh đẹp bậc nhất Singapore. Thế nhưng cô gái này chỉ thực sự nổi tiếng sau khi tham gia diễn xuất trong MV quảng cáo chúc mừng năm mới của Apple tại Trung Quốc vào cuối năm 2014. 

MV quảng cáo là một món quà đặc biệt dành cho người thân yêu nhân dịp Tết đến xuân về. Clip cảm động và sáng tạo đã ngay lập tức thu hút đông đảo khán giả và cái tên Lý Khải Hinh cũng vì thế mà hot lên.

Nhan sắc xinh đẹp của Lý Khải Hinh đã lọt vào "mắt xanh" của các nhà làm phim Trung Quốc. Dù chưa nhiều kinh nghiệm nhưng cô cũng tham gia vào kha khá tác phẩm như Tô Ngữ Ngưng thời trẻ trong Cửu châu hải thượng mục vân ký, Diệp Mộc Tây trong Lớp trưởng đại nhân, An Đạt trong Mạc Ngữ Giả...


Người đẹp đã "bỏ túi" một vài vai diễn trên màn ảnh.

Tiểu Long Nữ là vai diễn đầy thách thức với Lý Khải Hinh bởi cô sẽ phải vượt qua "cái bóng" của những đàn chị như Trần Ngọc Liên, Lý Nhược Đồng, Lưu Diệc Phi... Xét về nhan sắc, người đẹp không thua kém những nữ diễn viên khác, tuy nhiên kỹ năng diễn xuất có thể là trở ngại lớn nhất của cô.

Hãy cùng ngắm một số hình ảnh đẹp của mỹ nhân sinh năm 1999:

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-dien-my-nhan-vao-vai-tieu-long-nu-hot-girl-xinh-dep-da-tai-bac-nhat-singapore-n-149374.html

Tiểu Long Nữ Thần điêu đại hiệp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao